16/09/2018, 23:39

Vượt mặt Angry Bird, Candy Crush và Pokemon Go, ứng dụng Việt này đã xuất sắc vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường Mỹ

Trong tháng 9 này, Amanotes- Tech Startup Việt Nam đã tạo được tiếng vang lớn trên đấu trường Quốc tế. Ứng dụng game Magic Tiles 3 của nhà phát hành Amanotes , đã xuất sắc đánh bại nhiều đối thủ tầm cỡ như: Pokemon Go, Piano Tiles 2, Candy Crush hay Angry Bird, và vươn ...

Trong tháng 9 này,  Amanotes-Tech Startup Việt Nam đã tạo được tiếng vang lớn trên đấu trường Quốc tế. Ứng dụng game Magic Tiles 3 của nhà phát hành Amanotes, đã xuất sắc đánh bại nhiều đối thủ tầm cỡ như: Pokemon Go, Piano Tiles 2, Candy Crush hay Angry Bird, và vươn lên vị trí số 1 (Top All Game) trên kho tải của Google, sau 6 tháng thống trị Music Game tại thị trường Mỹ.

Bên cạnh Magic Titles 3, một đại diện khác cũng đến từ nhà phát hành Amanotes là ứng dụng Tap Tap Reborn 2 cũng đã được Google lựa chọn để feature trên trang chủ của Google Play trong tháng 9 này.

Được thành lập tháng 12 năm 2014 bởi những người yêu nhạc, với tôn chỉ – mang âm nhạc đến với mọi người thông qua công nghệ, có lẽ đây chính là yếu tố làm nên thành công của Amanotes.

Tap Tap Reborn 2

Điều đặc biệt là,Magic Titles 3 đang chinh phục được thị trường Mỹ – một trong những thị trường khó tính nhất về mảng Mobile App, nhất là với Indie Developer như Amanotes. Có thể nói, thành công của Amanotes một lần nữa khẳng định, game Việt hoàn toàn có khả năng chinh phục thị trường Quốc tế. Thị trường cạnh tranh, người dùng Mỹ thông minh và khó chiều, nhưng Amanotes xác định ngay từ đầu để chinh phục thế giới, cần phải chinh phục được thị trường này. Và với hơn 50 triệu lượt tải của Tap Tap Reborn và Magic Titles 3 đã phần nào khẳng định được những thành công bước đầu của Amanotes.

Chia sẻ về bí quyết giúp Amanotes vượt qua giai đoạn khó khăn ban đầu và có được thành công như hiện nay, Ông Võ Tuấn Bình – CEO của Amanotes thẳng thắn đưa ra quan điểm chỉ có hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau mới có thể tồn tại và phát triển: “Nếu mình ít vốn hãy tìm những đối tác có vốn hỗ trợ. Mình ít kinh nghiệm mảng nào thì hãy tìm đối tác đáng tin cậy, có thế mạnh ở mảng đó để hợp tác. Amanotes hiện đang hợp tác, và được Adsota và AppotaX giúp đỡ trong mảng quảng cáo tìm kiếm người dùng (User Acquisition), cũng như hỗ trợ gia tăng doanh thu quảng cáo trong ứng dụng”. Bản thân Amanotes cũng mong muốn hợp tác, giúp đỡ các công ty, nhóm, cá nhân ở quy mô nhỏ, thiếu nguồn lực nhưng giàu khát vọng.

Sau Flappy Bird, Tap Tap Reborn 2 và Magic Tiles 3, chúng ta hoàn toàn có cơ sở tin chắc vào tương lai tươi sáng đang chờ đợi các nhà phát triển Việt và những tựa game Việt với quyết tâm khẳng định mình tại thị trường trong nước và vươn ra biển lớn.

Techtalk

0