12/08/2018, 16:43

Wemos authenticate qua laravel (phần 4.3 - Tìm hiểu GET và POST trong Wemos)

Xin chào các bạn, hôm nay mình xin chia sẻ tiếp phần 3 của chủ đề "Wemos authenticate qua laravel" trong loạt bài "Làm bể cá thông minh". Ở phần trước thì ta đã kết nối được web client với server nodejs và authenticate với server PHP (laravel) bằng Jwt. Như trong sơ đồ dưới đây: Client phải ...

Xin chào các bạn, hôm nay mình xin chia sẻ tiếp phần 3 của chủ đề "Wemos authenticate qua laravel" trong loạt bài "Làm bể cá thông minh".

Ở phần trước thì ta đã kết nối được web client với server nodejs và authenticate với server PHP (laravel) bằng Jwt. Như trong sơ đồ dưới đây:

Client phải đăng nhập vào server laravel trước và sẽ nhận được 1 cái jwt-token. Tiếp đó client sử dụng jwt-token này để đăng nhập vào nodejs server và kết nối với socket.io. Tiếp theo chúng ta sẽ cùng kết nối Wemos với server như cách mà web client mình đã làm từ phần trước.

Vì chúng ta phải viết trên môi trường wemos (esp8266) với ngôn ngữ C/C++ nên không thể có thư viện nào để hỗ trợ đầy đủ việc kết nối request HTTP, socket.io, xác thực người dùng bằng jwt như js được. Do vậy chúng ta phải thiết lập các kết nối đó bằng chính các dòng code của mình.             </div>
            
            <div class=

0