18/09/2018, 10:30

Giúp iPhone chạy nhanh hơn với mẹo reset RAM

Khi bạn tải về các ứng dụng yêu thích, tải nhạc hay chụp ảnh thì chiếc iPhone mạnh mẽ nhất cũng dần trở nên chậm chạp dần. Có một mẹo giúp iPhone của bạn chạy nhanh hơn mà Apple chưa bao giờ nhắc tới. Tính năng này được một người dùng Twitter Marc Forrest phát hiện ra, giúp dọn dẹp RAM và ngăn ...

Khi bạn tải về các ứng dụng yêu thích, tải nhạc hay chụp ảnh thì chiếc iPhone mạnh mẽ nhất cũng dần trở nên chậm chạp dần. Có một mẹo giúp iPhone của bạn chạy nhanh hơn mà Apple chưa bao giờ nhắc tới.

Tính năng này được một người dùng Twitter Marc Forrest phát hiện ra, giúp dọn dẹp RAM và ngăn ngừa tình trạng chậm chạp do các phần mềm bạn không sử dụng.

twitter

Trong tweet của mình, Marc cho biết tất cả những gì cần làm là giữ nút nguồn phía trên điện thoại đến khi trên màn hình hiện lên phím trượt để tắt, tiếp sau đó giữ phím HOME đến khi màn hình ứng dụng hiện ra.

Màn hình chính sẽ xuất hiện trở lại và RAM của thiết bị sẽ được dọn dẹp. Dữ liệu của bạn sẽ không bị mất do mẹo này không đóng ứng dụng mà bạn đã mở.

reset ram iphone

Nếu chiếc điện thoại của bạn bị chậm và bạn đã thử mọi cách, hãy reset RAM và cảm nhận sự khác biệt.

Techworm

0