17/09/2018, 22:55

Sử dụng ứng dụng Messenger mà không cần tài khoản Facebook

Bạn không có tài khoản Facebook nhưng muốn sử dụng dịch vụ Messenger? Giờ thì bạn có thể vì Mark Zuckerberg muốn ngay cả những người ghét bỏ Facebook có thể sử dụng dịch vụ Messenger riêng của mạng xã hội. Bạn không còn cần một tài khoản Facebook đang hoạt động để sử dụng dịch vụ Messenger, tất ...

Bạn không có tài khoản Facebook nhưng muốn sử dụng dịch vụ Messenger? Giờ thì bạn có thể vì Mark Zuckerberg muốn ngay cả những người ghét bỏ Facebook có thể sử dụng dịch vụ Messenger riêng của mạng xã hội.

Bạn không còn cần một tài khoản Facebook đang hoạt động để sử dụng dịch vụ Messenger, tất cả những gì bạn cần chỉ là tên và số điện thoại, công ty đã công bố vào hôm nay.

Facebook là đưa ra một tùy chọn mới “Not On Facebook?” trên màn hình đăng ký cho ứng dụng tin nhắn của hãng, cho phép bất cứ ai cũng có thể tạo một tài khoản cho ứng dụng messenger sử dụng tên và số điện thoại của người đó.

Facebook cung cấp Messenger cho những người không có tài khoản Facebook

Facebook hiện đang bắt đầu cung cấp tùy chọn này cho những người ở Mỹ, Canada, Peru, và Venezuela; các khu vực còn lại hiện vẫn phải chờ tính năng này.

Người dùng không có tài khoản Facebook sẽ được sử dụng các tính năng Messenger tương tự, bao gồm cả các cuộc gọi thoại và video, các khoản thanh toán, stickers và GIF.

Sự khác biệt duy nhất và lớn nhất đối với người dùng không sử dụng Facebook là các tính năng dựa trên mạng lưới bạn bè trên Facebook. Điều này đơn giản có nghĩa là ứng dụng Messenger sẽ chỉ dựa vào danh bạ điện thoại của bạn để tìm bạn bè trên dịch vụ này.

Hơn nữa, người dùng không sử dụng Facebook sẽ không thể truy cập tin nhắn của họ trên web.

Cho đến nay, vẫn chưa rõ khi nào Facebook Messenger sẽ mở tùy chọn đăng ký mới của mình cho các nước tiếp theo, nhưng động thái này cho thấy rõ ràng rằng mạng xã hội khổng lồ đang ngày càng tiến lên để thực hiện nền tảng độc lập của riêng mình.

THN

0