17/09/2018, 23:00

Thay thế pin iPhone miễn phí

Không có gì đáng sợ hơn khi iPhone của bạn cảnh báo rằng pin chỉ còn 5%, đặc biệt là khi bạn chỉ vừa lấy nó ra khỏi bộ sạc với 100% pin đầy khoảng một giờ trước. Tuy nhiên, hiện bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này khi đã có một giải pháp. Apple vừa sửa đổi các chương trình bảo hành của ...

Không có gì đáng sợ hơn khi iPhone của bạn cảnh báo rằng pin chỉ còn 5%, đặc biệt là khi bạn chỉ vừa lấy nó ra khỏi bộ sạc với 100% pin đầy khoảng một giờ trước.

Tuy nhiên, hiện bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này khi đã có một giải pháp.

Apple vừa sửa đổi các chương trình bảo hành của hãng giúp bạn sở hữu pin iPhone hoặc trong một số trường hợp, đổi toàn bộ thiết bị tại cửa hàng Apple một cách dễ dàng hơn.

Theo chính sách AppleCare + mới, công ty sẽ cung cấp dịch vụ thay thế pin trong các thiết bị iOS của bạn miễn phí cho đến tháng 1/2016, nhưng chỉ khi bạn có đủ điều kiện.

Liệu bạn có đủ điều kiện để thay pin iPhone mới?

Để chắc chắn rằng iPhone của bạn có đủ điều kiện, bạn cần phải kiểm tra những điều đơn giản sau:

Bạn đã mua iPhone từ khoảng giữa tháng 9/2012 đến tháng 1/2013

Nếu đạt điều kiện trên, thì công suất của pin của bạn phải kém hơn 80% công suất ban đầu của nó

Trước đó, chính sách cung cấp thay thế pin chỉ áp dụng cho người dùng iPhone có công suất pin giảm dưới 50% tuổi thọ pin ban đầu, nhưng cuối cùng công ty nhận ra rằng khách hàng sẽ phải chờ đợi quá lâu để nhận được pin thay thế, và đã thay đổi chính sách của họ.

Công ty đang đưa ra các điều kiện tương tự cho máy tính xách tay Mac, nhưng pin phải thấp hơn mức 50% công suất ban đầu của nó.

THN

0