Câu hỏi của Evil

Đọc thông tin cấu trúc từ tập tin

Chào mọi người. Mình đang học OOP nên đang có một vấn đề Tình hình là có 3 đối tượng Ổ cứng, Thư mục, Tập tin với cấu trúc như sau: class File { private: string FileName; string Extension; long Size; ... class Folder { private: string FolderName; vector<File*> FileList; ... ...

Evil viết 17:26 ngày 30/09/2018 chỉnh sửa

LNK2019 :: Linker Error LNK2019 khi sử dụng template

Mình có làm một chương trình đơn giản sử dụng template như sau. demo.h #pragma once #define normalize template <class T> #include <iostream> using namespace std; normalize struct Stack_Array { T *s; // dùng mảng động quản lý tốt bộ nhớ hơn int nItem; // số ...

Evil viết 17:05 ngày 30/09/2018 chỉnh sửa

[C++] Ý tưởng tính tiền lãi từ ngân hàng?

Chào mọi người em đang có một bài tập về thiết kế quản lý ngân hàng bằng Win32 Console. Khi chạy chương trình( tập tin nhị phân quản lý danh sách khách hàng sẽ được nạp lên mảng cấu trúc List) Khi kết thúc thì chương trình sẽ ghi mảng List lại xuống file nhị phân để dễ dàng quản lý về sau. ...

Evil viết 16:54 ngày 30/09/2018 chỉnh sửa

Fstream operator<< và write khác nhau chỗ nào?

Khi sử dụng thế này file.open("data.bin", ios::binary | ios::out); string temp = "test string"; file << temp; thì khi mở file ra thì giống như mở một tập file văn bản không ? Ví dụ 2 : file.open("data.bin", ios::binary | ios::out); string temp = "test string"; file.write(temp.c ...

Evil viết 16:53 ngày 30/09/2018 chỉnh sửa

Thay thế hàm getch() trong C++

Trong C++ thì dùng hàm gì để thay thế hoàn toàn getch() trong C chuẩn ? getchar() : sau khi nhập ký tự từ bàn phím phải nhấn Enter -> không nhận được các key như ESC,… (getchar() là hàm của C) cin.get() : tương tự getchar() ; GetAsyncKeyState(VK_ESCAPE) -> trừ phi luôn giữ ...

Evil viết 16:51 ngày 30/09/2018 chỉnh sửa

[C++] Memcpy.asm Unhandler string

Code : http://pastebin.com/7UxQWPqg /////////////////////////// Input.cpp //////////////////////////////// // _numberList là biến cho số khách hàng có trong danh sách sổ quản lý void Load(char* filename, KhachHang* & List, int& _numberList) { fstream file; ...

Evil viết 16:51 ngày 30/09/2018 chỉnh sửa

[Cocos2d-x] Sprite Sheet Animation

[Cocos2d-x] Anh / chị cho em hỏi. Em đang tìm hiểu cocos2d-x nhưng gặp một vấn đề chỗ : từ sprite sheet tạo một hiệu ứng động File plist em tạo từ TexturePacker ạ. Code : pastebin.com http://pastebin.com/embed_iframe/k7T8Zxvk ...

Evil viết 16:49 ngày 30/09/2018 chỉnh sửa

Cắt / Ghép file bằng C++

Em đang làm một bài tập về cắt/ ghép file thành từng .part1, .part2,… bằng ngôn ngữ C++ (console win32) Nhưng có một vấn đề xảy ra. for (int i = 0; i < nPart; i++) { char * buffer = new char[size_Part]; inFile.read(buffer, size_Part); ...

Evil viết 16:42 ngày 30/09/2018 chỉnh sửa

[Cấp phát động ] Sự khác nhau giữa 2 hàm?

#include <stdio.h> #include <stdlib.h> int main(){ int x = 9, iArr[10], y = 10, *iP; iP = iArr; // tương đương iP trỏ về iArr[0] *(iP + 10) = 5; // tương đương iArr[10] -> lỗi; *(iP - 1) = 0; // tương đương iArr[-1] -> lỗi; printf("%d %d ", x, y); return 0; } int ...

Evil viết 16:37 ngày 30/09/2018 chỉnh sửa
< 1 2