28/02/2024, 14:10

Lấy mỡ mí mắt Đà Nẵng| Loại bỏ mỡ mí mắt

Chào Bệnh viện thẩm mỹ! Sau khi tìm hiểu kĩ trên mạng xem lấy mỡ mí mắt Đà Nẵng chỗ nào đẹp, uy tín, giá hợp lý, thì em không ưng bụng được nơi nào hết. Lấy toàn bộ can đảm còn lại, em xin phép bố mẹ vô Hồ Chí Minh 1 chuyến để làm đẹp đổi đời.

Bệnh viện thẩm mỹ cho em hỏi lấy mỡ mí mắt bên mình giá bao nhiêu vậy ạ? Sau thực hiện, có phải ở lại nghỉ dưỡng không? Vì nhà khá xa nên Bệnh viện thẩm mỹ có thể giúp em đặt lịch tư vấn trước được không? Bệnh viện thẩm mỹ giải đáp giúp em. Em cám ơn!( Phương Uyên – Đà Nẵng )

Chào chị,

Nếu chưa tìm được được địa chỉ lấy mỡ mí mắt Đà Nẵng đẹp, uy tín, giá hợp lý. Chị có thể áp dụng dịch vụ này ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ạ. Tại Bệnh viện thẩm mỹ, phương pháp lấy mỡ mí mắt được thực hiện theo công nghệ tiên tiến Hàn Quốc. Giúp mang đến đôi mắt tươi trẻ, năng động, đầy sức sống và bền lâu đó chị.

>>> Xem thêm chi tiết về bài viết: Bấm mí có đau không?



Khi đến nơi đây chị sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt, với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, cùng với sự tư vấn nhiệt tình đến từ bác sĩ. Điều này sẽ giúp chị có thêm cái nhìn khách quan hơn về phương pháp phẫu thuật mắt và giúp chị dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp.

Dịch vụ này đã được Bệnh viện thẩm mỹ niêm yết mức giá là 16 triệu đồng chị nha. Đặc biệt, khi chị đăng ký thực hiện liền tay, mức giá được khuyến mãi 50%. Chỉ còn 1 nửa là 8 triệu đồng mà thôi.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết : Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Đây chỉ là 1 tiểu phẫu thẩm mỹ, được tiến hành nhanh chóng và không tốn thời gian nghỉ dưỡng chị nha. Khi tiến hành xong, nhân viên y tá sẽ hỗ trợ chườm lạnh giảm đau cho chị. Sau đó, chị có thể ra về ngay trong ngày, không cần phải nằm lại Bệnh viện thẩm mỹ theo dõi hay dưỡng sức ạ.

Để được đặt lịch tư vấn, thăm khám trước, chị vui lòng liên hệ Hotline 093.300.1.300. Các nhân viên Bệnh viện thẩm mỹ sẽ hướng dẫn và hỗ trợ đặt lịch khung giờ thuận tiện nhất cho chị nhé!

>>> Xem thêm để biết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Ngoài ra, Bệnh viện thẩm mỹ cũng gửi chị tham khảo thêm 1 số hình ảnh của khách hàng từng thực hiện trước đó. Để chị có cái nhìn chân thật hơn về dịch vụ này. Từ đó, an tâm và tự tin làm đẹp cho mình nha.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề lấy mỡ mí mắt Đà Nẵng. Hay muốn tìm hiểu kỹ hơn dịch vụ của Bệnh viện thẩm mỹ. Chị vui lòng liên hệ Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng qua thông tin sau. Để được tư vấn nhanh chóng và tận tình nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Lấy mỡ mí mắt Đà Nẵng

yenvi02

2 chủ đề

418 bài viết

Cùng chủ đề
0