28/02/2024, 13:29

Nên lấy bọng mỡ mắt ở đâu uy tín và an toàn?

Sau một thời gian dành dụm tiền thì nay em quyết định đi phẫu thuật bọng mỡ mắt bẩm sinh để mình được đẹp và tươi trẻ hơn. Chưa biết thực hiện cơ sở nào nên em có lên diễn đàn thử hỏi nên lấy bọng mỡ mắt ở đâu an toàn và chất lượng thì chị em bình luận giới thiệu Bệnh viện thẩm mỹ mình cho em. Không biết dịch vụ này bên mình do ai thực hiện? Sau phẫu thuật em phải chăm sóc mắt ra sao ạ? Sẵn cho em xin bảng giá luôn nha. Mong Bệnh viện thẩm mỹ tư vấn cụ thể dùm em nha.(Hà Giang, Bình Thạnh, TPHCM)

Chào chị,

Rất cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ sau khi tìm hiểu nên lấy bọng mỡ mắt ở đâu ạ. Với băn khoăn không biết ai thực hiện và chăm sóc thế nào sau khi lấy mỡ bọng mắt của chị. Bệnh viện thẩm mỹ xin được giải đáp cho chị như sau:

>>> Xem thêm chi tiết về bài viết: Bấm mí có đau không?



Hiện tại, tất cả các thẩm mỹ lấy mỡ bọng mắt đều do chính Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện chị nhé. Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề thẩm mỹ, cùng đôi bàn tay khéo và con mắt thẩm mỹ tinh tế. Được nhiều chuyên gia đánh giá cao và sự tin tưởng của các khách hàng. Đảm bảo sẽ mang đến cho chị đôi mắt tươi trẻ sau phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt nha.

Trăm nghe chắc hẳn sẽ không bằng một lần thấy. Bệnh viện thẩm mỹ mời chị xem qua hình ảnh các khách hàng đã thực hiện lấy mỡ bọng mắt. Sau khi họ tìm hiểu nên lấy bọng mỡ mắt ở đâu an toàn, hiệu quả đã chọn nơi đây. Do chính Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Để chị có cái nhìn thực tế và có thêm động lực làm đẹp cho mình nhé.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không



Còn băn khoăn không biết chăm sóc ra sao sau khi lấy bọng mỡ mắt để có kết quả tốt nhất. Chị cần lưu ý những điều sau đây nha:

• Uống thuốc và vệ sinh vết thương theo đúng chỉ dẫn của Bác Sĩ
• Đi tái khám và cắt chỉ theo đúng lịch hẹn của Bác Sĩ
• Không dùng tay sờ, đụng hay va chạm mạnh mạnh vào vết thương
• Không để mắt tiếp xúc với khói bụi bẩn, nước và ánh sáng mặt trời
• Không đọc sách, dùng điện thoại, xem tivi, làm việc trên máy tính nhiều giờ liên tục
• Kiêng ăn các loại thực phẩm như: Đồ nếp, hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà
• Không sử dụng những chất kích thích như: thuốc lá, rượu, bia



Về chi phí thực hiện thì dịch vụ lấy bọng mỡ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ đang có giá niêm yết là 14 triệu. Thế nhưng, trong tháng này tại đây đang có chương trình ưu đãi đặc biệt lớn nhất năm. Theo đó, giảm ngay 50% chi phí thực hiện chỉ còn 7 triệu mà thôi chị nhé. Mời chị tham khảo bảng giá sau để biết thêm thông tin chi tiết. Và nhanh tay đăng ký ngay để giữ cho mình 1 suất ưu đãi nha chị.

Với tất cả những thông tin được giải đáp trên đây. Hy vọng đã giúp chị biết được Bệnh viện thẩm mỹ là nơi chị nên lấy bọng mỡ mắt ở đâu hiệu quả cho mình rồi nha. Nếu chị còn bất cứ thắc mắc nào khác cần được giải đáp. Chị vui lòng đặt thêm câu hỏi trong phần bình luận dưới đây. Hay liên hệ trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được giải đáp chi tiết nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm đên bài viết: Nên lấy bọng mỡ mắt ở đâu

yenvi02

2 chủ đề

418 bài viết

Cùng chủ đề
0