28/02/2024, 14:40

Mẹo giảm mỡ mắt hiệu quả

Dĩ nhiên chẳng chị em phụ nữ nào muốn đôi mắt mình đầy bọng mỡ. Chúng khiến các chị em trở nên già nua, thiếu sức sống hẳn đi. Để cải thiện tình trạng “đáng ghét” này.

Nhiều chị em ráo riết đi tìm các mẹo giảm mỡ mắt hiệu quả. Giúp nhanh chóng lấy lại đôi mắt to tròn, tươi trẻ như mong đợi. Đừng lo lắng, chuyên mục làm đẹp cùng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời thích đáng.

Chia sẻ mẹo giảm mỡ mắt tại nhà hiệu quả

Các chị em không may bị bọng mắt có thể tham khảo những mẹo giảm mỡ mắt tại nhà sau đây để giúp đôi mắt trở nên bừng sáng, rạng rỡ, tràn trề sức sống. Hãy thử áp dụng và cảm nhận hiệu quả từ đôi mắt của mình nhé!

>>> Xem thêm chi tiết về bài viết: Bấm mí có đau không?



- Mẹo giảm mỡ mắt bằng nước muối ấm:

Nước muối ấm nghe đơn giản nhưng lại là mẹo giảm mỡ mắt “thần kỳ” giúp bạn đối phó với đôi mắt đầy bọng mỡ. Đầu tiên, bạn hãy dùng 2 thìa cà phê muối tinh hòa tan vào một ly nước ấm. Tiếp theo, bạn hãy dùng bông gòn sạch thấm dung dịch này và xoa nhẹ lên bọng mỡ mắt. Duy trì tần suất thực hiện khoảng 2 – 3 lần/tuần, sau 1 – 2 tháng, bạn sẽ thấy sự biến đổi rõ rệt.

- Mẹo giảm mỡ mắt bằng dầu dừa:

Đây được xem là mẹo giảm mỡ mắt đơn giản, nhưng cực kỳ hiệu quả. Bởi dầu dừa là thực phẩm có chức năng chống lão hóa da, tổn thương da. Bạn hãy thường xuyên thoa dầu dừa lên vùng bọng mỡ mắt, massage nhẹ nhàng để tinh dầu thấm đều vào đó. Bọng mắt sẽ dần thuyên giảm và tan biến.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý rằng, những mẹo giảm mỡ mắt trên chỉ phù hợp cho những trường hợp bọng mỡ mắt ở dạng nhẹ thôi nhé. Còn trong trường hợp bị bọng mắt lớn hay đã lâu năm, gợi ý thêm cho bạn một mẹo giảm mỡ mắt hiện đang được nhiều chị em yêu thích, lựa chọn. Đó là công nghệ lấy mỡ mí mắt, bọng mắt. Một trong những phương pháp giúp bạn giảm mỡ mí mắt vĩnh viễn tới 90% chỉ sau 1 lần thực hiện.

Mẹo giảm mỡ mắt bằng công nghệ thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt

Khác với mẹo giảm mỡ mắt tại nhà. Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt được xem là giải pháp làm đẹp nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và không để lại bất kỳ vết sẹo nào.

Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện mẹo giảm mỡ mắt bằng công nghệ lấy mỡ mí mắt. Các bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một đôi mắt tuyệt mỹ bởi:

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Bác sĩ Ngô Mộng Hùng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành mắt. Cùng nhiều năm tu học, tham dự các hội thảo thẩm mỹ mắt Quốc tế. Sẽ trực tiếp lấy mỡ mí mắt cho bạn. Bằng cách tạo một đường rạch nhỏ trên lằn mi, bác sĩ Hùng sẽ tỉ mỉ tiến hành gắp bỏ túi mỡ dư thừa, cắt bỏ da dư, sau đó khéo léo khâu vết thương lại một cách nhẹ nhàng, cẩn thận.

Đã thế, mẹo giảm mỡ mắt bằng công nghệ thẩm mỹ này được thực hiện vô cùng nhanh chóng và chỉ diễn ra trong vòng 20 phút. Bạn có thể ra về trong ngày mà không cần nghỉ dưỡng. Trước khi về, đội ngũ y tá bên Bệnh viện thẩm mỹ sẽ tận tình dặn dò cho bạn về cách sử dụng thuốc men, chế độ ăn uống hợp lý. Giúp đôi mắt nhanh hồi phục, không bị đau nhức, không bao giờ để lại sẹo.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Mẹo giảm mỡ mắt

yenvi02

2 chủ đề

418 bài viết

Cùng chủ đề
0