28/02/2024, 14:25

Giải đáp thắc mắc có nên lấy mỡ mí mắt không?

Em là một mẫu ảnh nên chuyện ngoại hình đối với em rất quan trọng. Dạo gần đây, em cứ phân vân mãi có nên lấy mỡ mí mắt không? Do em chưa thẩm mỹ bao giờ, lại còn e ngại về chuyện “dao kéo” trên mặt, nhưng sau khi thử nhiều cách giảm mỡ mí mắt tại nhà thì em khá chán nản.

Bệnh viện thẩm mỹ giải đáp giúp em là phương pháp phẫu thuật lấy mỡ mắt có đau không? Có thể cho em xem kết quả của những khách hàng trước đây để em tham khảo không? Mong nhận được phản hồi sớm. Em cám ơn Bệnh viện thẩm mỹ!( Phương Duyên – Q.Tân Phú )

Chào chị,

Với băn khoăn của chị về việc có nên lấy mỡ mí mắt không, thực hiện có đau hay để lại sẹo không, hình ảnh ra sao. Bệnh viện thẩm mỹ xin được tư vấn giải đáp cụ thể như sau.

>>> Xem thêm chi tiết về bài viết: Bấm mí có đau không?



Lấy mỡ mí mắt là giải pháp làm đẹp mắt được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này sẽ loại bỏ hiệu quả mỡ thừa trên mí mắt. Giúp mang lại 1 đôi mắt tinh anh, trẻ trung và đầy sức sống đó chị. Nếu đang muốn làm đẹp và thay đổi ngoại hình của mình.

Chị nên sắp xếp thời gian đến Bệnh viện thẩm mỹ để trải nghiệm phương pháp này nhé!Lấy mỡ mí mắt chỉ là 1 tiểu phẫu thẩm mỹ, được thực hiện rất nhanh chóng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo xấu hay đau rát gì chị nha. Bác Sĩ sẽ gây tê để chị được an tâm và thoải mái nhất trong lúc tiến hành.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không



Nhờ thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau, kết hợp với việc chườm lạnh. Vết thương sẽ mau ổn định và không gây ra khó chịu gì cho mình đó chị.

Bệnh viện thẩm mỹ cũng gửi chị tham khảo qua 1 số hình ảnh selfie của khách hàng từng thực hiện dịch vụ này. Nhằm giúp chị có cái nhìn chân thật và cụ thể hơn. Từ đó, tiếp thêm niềm tin để thay đổi bản thân ạ.

>>> Cùng tìm hiểu thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mông Hùng lừa đảo



Một tin vui cho chị là Bệnh viện thẩm mỹ đang áp dụng siêu khuyến mãi ngay trong tháng này. Theo đó, chi phí dịch vụ lấy mỡ mí mắt được giảm 50%, chỉ còn 8 triệu đồng thôi. Tiết kiệm hẳn 1 nửa so với giá niêm yết là 16 triệu đồng.

Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp chị hiểu rõ hơn về dịch vụ này. Cũng như không còn phải lo lắng việc có nên lấy mỡ mí mắt không. Nếu còn điều gì băn khoăn, chị vui lòng liên hệ đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng qua thông tin sau. Để được tư vấn nhanh chóng và thấu đáo nhé!

>>> Liên quan đến bài viết: Có nên lấy mỡ mí mắt không


0