- 1 Cài đặt phần mềm cần thiết cho học lập trình web
- 2 Tự Học HTML Cơ Bản Online Miễn Phí Từ A đến Z
- 3 Seo website dành cho dân IT
- 4 REACT NATIVE
- 5 sdfdsf
- 6 Lập trình di động với React Native
- 7 Vue.js
- 8 Kiếm thức cơ bản HTML CSS
- 9 So sánh count() và sizeof() 2 phần tử đếm mảng
- 10 Toán tử và biểu thức của php
Sử dụng shared examples cho Rspec
Làm việc với Rails chúng ta thường hay nhắc tới việc refactor code để làm đẹp code và tránh những code DRY, đó là việc làm thường xuyên của các developer.Nhưng đôi khi chúng ta ít quan tâm đến code Rspec đẹp hay xấu như code logic trong model.Refactor rspec code cũng là 1 trong những việc chúng ta ...
Tăng tốc kiểm thử end-to-end
Kiểm thử end-to-end là thực hiện các bài kiểm thử xuyên từ hành động đầu đến cuối của ứng dụng hay phần mềm. Nó được thực hiện sau khi hoàn thành các giai đoạn function test và system test. Kiểm thử end-to-end có 2 phương pháp : Kiểm thử end-to-end ngang Kiểm thử end-to-end dọc Chúng ta ...
Getting Started with Flutter - Part 1
Kể từ thời điểm mà các nền tảng iOS và Android đã bùng nổ vào một thập kỷ trước, phát triển đa nền tảng (cross-platform) đã trở thành một mục tiêu trong toàn giới phát triển di động. Khả năng viết một ứng dụng cho cả iOS và Android có thể tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức cho công ty và ...
Giới thiệu về giải thuật tìm kiếm Knuth–Morris–Pratt (hay thuật toán KMP)
Thuật toán so khớp chuỗi Knuth–Morris–Pratt (hay thuật toán KMP) tìm kiếm sự xuất hiện của một "từ" W trong một "xâu văn bản" S bằng cách tiếp tục quá trình tìm kiếm khi không phù hợp, chính từ cho ta đầy đủ thông tin để xác định vị trí bắt đầu của ký tự so sánh tiếp theo, do đó bỏ qua quá trình ...
Kiến thức cơ bản trong kiểm thử các ứng dụng ngân hàng
Bài viết được dịch từ link: http://www.softwaretestinghelp.com/testing-banking-applications/ Ứng dụng ngân hàng là một trong những loại ứng dụng phức tạp nhất trong ngành công nghiệp phát triển và kiểm thử phần mềm hiện nay. Vậy điều gì đã làm cho ứng dụng Ngân hàng trở nên phức tạp? Khi ...
Bắt Đầu với Javascript (P11)
1. Number object Đối tượng Number được xây dựng có các thuộc tính cho các hằng số, chẳng hạn như giá trị maximum, not-a-number và infinity. Bạn không thể thay đổi các giá trị của các thuộc tính này và bạn sử dụng chúng như sau: var biggestNum = Number.MAX_VALUE; var smallestNum = ...
Tự viết chorme extension xem ảnh mọi nơi
Được lấy ý tưởng từ bài viết Em thèm vếu trên trang tôi đi code dạo. Ở bài viết đó tác giả làm một extension mỗi khi click vào icon của extension thì sẽ show ra ảnh random Mình thấy ý tưởng xem vếu khá là hay nên quyết định phát triển thêm cho nó. Extension sẽ hiển thị một khung ảnh trong trình ...
Những trường hợp không nên sử dụng arrow function
ES6 là chữ viết tắt của ECMAScript 6, đây được coi là một tập hợp các kỹ thuật nâng cao của Javascript và là phiên bản mới nhất của chuẩn ECMAScript. ECMAScript do hiệp hội các nhà sản xuất máy tính Châu Âu đề xuất làm tiêu chuẩn của ngôn ngữ Javascript. Bạn cứ nghĩ xem hiện nay có khá ...
Làm Thế Nào Để Ước Lượng Thời Gian Test
Một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của kiểm thử phần mềm và development team là liệu họ có thể bàn giao sản phẩm hoàn chỉnh một cách kịp thời, đúng hạn. Có 1 thời gian biểu rõ ràng và gắn kết với nó là rất quan trọng để xây dựng 1 danh tiếng, lòng tin từ khách hàng và ...
Android Live Wallpaper
Xin chào mọi người, hôm nay mình sẽ viết bài chia sẻ về live wallpaper trong android. vậy live wallpaper là gì: nó chính là màn hình home của thiết bị android của bạn, nghĩa là bạn sẽ tạo ra một màn hình riêng của mình. Tạo một wallpaper Trong res/xml tạo 1 file mywallpaper.xml <?xml ...