- 1 Cài đặt phần mềm cần thiết cho học lập trình web
- 2 Tự Học HTML Cơ Bản Online Miễn Phí Từ A đến Z
- 3 Seo website dành cho dân IT
- 4 REACT NATIVE
- 5 sdfdsf
- 6 Lập trình di động với React Native
- 7 Vue.js
- 8 Kiếm thức cơ bản HTML CSS
- 9 So sánh count() và sizeof() 2 phần tử đếm mảng
- 10 Toán tử và biểu thức của php

Cấu Trúc từ đọc tập tin
#include <stdio.h> #include <stdlib.h> #include <string.h> struct sach{ int ma; char ten[30]; char tacgia[20]; int nxb; }; void docfile(FILE *f,struct sach sv[30]); void ghifile(FILE *f,struct sach sv[30]); int main() { FILE *fi,*fo; struct sach sv[10]; ...

Cấp phát động cho mảng 1 chiều
#include <stdio.h> #include <stdlib.h> void nhapmang (int a[],int n); void xuatmang (int a[],int n); void xoa(int a[],int &n,int vt); main() { int n,vt,x; int *a; do { printf("Nhap so phan tu n:"); scanf("%d",&n); if(n<0) printf("Nhap n >0 "); }while ...

Truyền mảng vào hàm trong C
#include<stdio.h> #include<conio.h> #define max 100 void NhapMang(int a[max],int &n); void XuatMang( int a[max],int n); int TimKiem( int a[],int n, int x); void main() { int a[max]; int x, n, pos; printf("Nhap x : "); scanf("%d",&x); ...