Câu hỏi của Phạm Tiến Thành Đạt

Tư vấn chọn trường ĐH 22.5 điểm tại Hà Nội

Chào các bác, Năm nay mình có thằng e. Theo như điểm vừa công bố thì nó được 22.5 điểm. Các bác tư vấn giúp mình xem học trường CNTT nào tại HN được ạ. Em cảm ơn.

Entity Framework ASP.Net

Cho mình hỏi chưa câu lên DataContext.Where và DataContext.Find có gì khác nhau, mình thấy chúng có cùng chức năng là tìm đến một thực thể. Vậy cần gì đến 2 câu lệnh.

Hiển thị Default Img nếu Img không tồn tại ASP MVC 5

Mình đang có 1 project bán hàng. Hình ảnh sản phẩm sau khi upload mình xử lý và ném vào trong một thư mục. Bây giờ mình đang muốn nếu như hình ảnh của sản phẩm đó bị lỗi, hoặc bị xóa đi thì sẽ hiển thị ra một hình ảnh DEFAULT có sẵn. Mọi người cho mình giải pháp với, mình cảm ơn.

Tư vấn Laptop để code và đồ họa

Hi all, Mình đang cần tìm một chiếc laptop để code và làm 1 số nghiệp vụ đồ họa. Ram 8Gb, Vỏ nhôm, mỏng một chút và có hỗ trợ nâng cấp SSD. Tầm giá từ 15-17tr. Các bạn tư vấn giúp mình nhé. Thanks all.

Thảo luận nhé: Routing là gì trong mô hình MVC?

Như chúng ta đã biết. MVC là mô hình web phổ biến nhất hiện nay. M là “Model”, đại diện cho Database, V là “View”, là giao diện người dùng. C là “Controller”, là phần xử lý. Vậy Routing, “định tuyến” là gì.

Quy tắc tên biến

Các bác cho em hỏi khi nào đặt tên biến kiểu “tenBienThuNhat”, khi nào đặt là “ @bienThuNhat ”, và khi nào là “_bienThuNhat”.

1