- 1 Cài đặt phần mềm cần thiết cho học lập trình web
- 2 Tự Học HTML Cơ Bản Online Miễn Phí Từ A đến Z
- 3 Seo website dành cho dân IT
- 4 REACT NATIVE
- 5 sdfdsf
- 6 Lập trình di động với React Native
- 7 Vue.js
- 8 Kiếm thức cơ bản HTML CSS
- 9 So sánh count() và sizeof() 2 phần tử đếm mảng
- 10 Toán tử và biểu thức của php
[UNITY] phân biệt GetComponent<data_type> và FindObjectsOfType<data_type>?
Em thắc mắc là 2 câu lệnh trên khác nhau ở điểm nào khi chúng đều trả về 1 kiểu dữ liệu, và chúng được sử dụng khi nào ạ. Cảm ơn mọi người
[Unity] Lệnh GetComponent<Type>() dùng để làm gì
Thắc mắc của mình giống như trên title ạ mọi người giải đáp giúp mình với Tks all
[Unity] On Click(Button) không gọi được hàm trong script
Mình có file script tên là LevelManeger.cs như sau using UnityEngine; using UnityEngine.UI; using System.Collections; public class LevelManager : MonoBehaviour { public void loadLevel(string name) { Application.LoadLevel (name); } Mình tạo 1 button gọi Script trên nhưng trong phần On ...
[Cocos2d-x] hàm PhysicsMaterial() dùng để làm gì?
trong thư viện vật lý của Cocos2d-x có hàm PhysicsMaterial() thì mình chưa hiểu rõ lắm ý nghĩa của nó dùng để làm gì? và những thông số có ý nghĩa gì? Mọi người giúp mình giải đáp thắc mắc với ạ
In ra phép cộng 2 biến trong Java bị lỗi?
import java.util.Scanner; public class CNhanVienSanXuat { private static int luongCanBan = 100000; private int soSanPham; Scanner input = new Scanner(System.in); public CNhanVienSanXuat() {} public void Nhap() { System.out.print("Nhap so san pham lam duoc: "); soSanPham = ...
Gọi chú thích '@Override' bị lỗi từ lớp kế thừa
Khi mình gọi @Override thì chương trình báo lỗi như thế này Mọi người giải thích lỗi và hướng dẫn mình khắc phục với
Mục đích thêm 'throws IOException' vào hàm main?
Mình vừa học java không hiểu hàm public static void main(String[] args) throws IOException có lệnh throws IOException để làm gì vậy ạ?
Toán tử ? và : trong C có nghĩa gì ?!
Cho em hỏi toán tử ? và : trong C có nghĩa là gì ạ. Ví dụ như đoạn code sau: player=(player%2)?1:2; Em cảm ơn.
Giải thích giúp lỗi "no global operator found"
Đoạn code của mình như sau class PS { int ts, ms; public: PS(int ts = 0, int ms = 1){} PS operator + (PS){} }; void main() { PS a, b(3,4), c(2,5); a = b + c; a = b + 5; a = 3 + c; //error system("pause "); } Giải thích giúp mình tại sao a = 3 + c; lại bị lỗi và sửa lỗi bằng cách ...
Không khai báo được thư viện graphics.h
Mình muốn vẽ 1 hình tròn và khai báo thư viện graphics.h nhưng lại bị báo lỗi như thế này. Screenshot (102).png 1317x195 12.8 KB Các bạn giúp mình với! Cảm ơn