- 1 Cài đặt phần mềm cần thiết cho học lập trình web
- 2 Tự Học HTML Cơ Bản Online Miễn Phí Từ A đến Z
- 3 Seo website dành cho dân IT
- 4 REACT NATIVE
- 5 sdfdsf
- 6 Lập trình di động với React Native
- 7 Vue.js
- 8 Kiếm thức cơ bản HTML CSS
- 9 So sánh count() và sizeof() 2 phần tử đếm mảng
- 10 Toán tử và biểu thức của php

Kiểu char* trong C++
Mình có đoạn code sau: char *s = new char[5]; cin.getline(s,100); cout<<s<<endl; cout<<strlen(s); Cho mình hỏi tại sao biến s chỉ xin cấp phát 5 phần tử nhưng khi mình nhập lớn hơn 5 phần tử thì nó vẫn nhận, và in ra chuỗi đã nhập. Như vậy có bị lỗi bộ nhớ không

Xử lí lỗi trong hàm trả có trả về giá trị
Ví dụ mình có lớp ma trận: class Matran{ private: int h,c; int *a; public: // các hàm khởi tạo, hủy, in mat trận Matran(int nh, int nc){ h=nh, c=nc; a = 0; } ... } Bây giờ mình muốn viết hàm cộng 2 ma trận: Matran cong(Matran const &ma, Matran ...

Bị mất kí tự khi dùng cin.ignore()
Cho mình hỏi tại sao khi chạy đoạn chương trình sau thì xâu s bị mất 5 kí tự: int main(){ string s; cin.ignore(5); getline(cin,s); cout << s <<endl; return 0; }

Địa chỉ con trỏ
Mình có đoạn code sau: #include <iostream> using namespace std; int main(){ int *p = new int; cout<<p<<endl<<&p; return 0; } Cho mình hỏi tại sao địa chỉ mà p lưu trữ (nằm trên heap) chỉ có 7 chữ số hex, còn địa chỉ của p (nằm trên stack) lại có 8 chữ số ...

Khác nhau giữa Pipeline và xargs
Cho mình hỏi tại sao dùng pipe line thì lệnh ls lại in hết các file và thư mục (trong thư mục play) còn dùng xargs thì nó chỉ in các file với tên bắt đầu bằng f. Trong trường hợp đầu, mình nghĩ sau khi thực thi lệnh find thì nó tìm được 5 file, sau đó chuyển 5 file này thành input của lệnh ls thì ...

Nhập xuất trong C++
Khi đọc file thì mình cần dùng: ifstream fi; fi.open("DATA.INP"); int a; fi>>a; Có cách nào để chuyển chế độ nhập chuẩn thành chế độ nhập file không, nghĩa là mình dùng trực tiếp cin>>a; thì nó đọc luôn từ file mà không phải từ bàn phím. Trong Pascal thì mình dùng ...