28/02/2024, 15:29

Chích lấy mỡ mí mắt có thực sự hiệu quả

“Xin chào bác sĩ Hùng, mắt em bị sụp mí gần cả năm nay nhưng không biết lí do. Em có nghe bạn bè kêu đi Sài Gòn chích lấy mỡ mí mắt thì mắt sẽ không bị sụp nữa. Bác sĩ cho em hỏi, phương pháp này là như thế nào? Chích lấy mỡ mắt như vậy thì có đau lắm không? Giá hiện tại bên mình là bao nhiêu ạ? Em cảm ơn bác sĩ.” (Cẩm Giang, Tây Ninh)

Xin chào Cẩm Giang, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Bệnh viện thẩm mỹ xin được giải đáp chi tiết thắc mắc của bạn về phương pháp chích lấy mỡ mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi nhé:

Chích lấy mỡ mí mắt có an toàn, hiệu quả?

Hiện nay phương pháp chích lấy mỡ mí mắt (hay chính xác hơn gọi là phương pháp phẫu thuật lấy mỡ mí mắt) không còn xa lạ gì với phái đẹp. Đặc biệt là những chị em không may có mỡ mí mắt, làm gương mặt trở nên nặng nề, già nua. Thậm chí nếu mỡ mí mắt quá to còn làm hạn chế tầm nhìn khá nhiều.

>>> Xem thêm chi tiết về bài viết: Bấm mí có đau không?



Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, được chị em tin tưởng khi chọn lựa để tìm lại đôi mắt to tròn, hai mí rõ nét. Hàng ngàn ca phẫu thuật lấy mỡ mí mắt diễn ra thành công nhờ vào kinh nghiệm, bàn tay của bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Mang đến cho chị em diện mạo mới với đôi mắt đẹp không tì vết.

Phương pháp chích lấy mỡ mí mắt mà Giang thắc mắc chỉ là ca tiểu phẫu nên sẽ được thực hiện nhanh chóng, không để lại sẹo, mang đến hiệu quả lâu dài. Không xâm lấn đến các dây thần kinh, mạch máu quanh đôi mắt nên độ an toàn gần như là tuyệt đối.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không



Đầu tiên bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê để bạn không cảm thấy đau khi phẫu thuật, sau đó tạo một đường mổ nhỏ ngay đường lằn mi, rồi nhẹ nhàng gắp bỏ túi mỡ dư thừa, cắt phần da chùng gây nên tình trạng sụp mí. Đặc biệt, khi lấy mỡ mí mắt, bác sĩ sẽ tạo ra nếp mí mới cho đôi mắt đẹp, mí mắt rõ và to tròn hơn.

Sau phẫu thuật chích lấy mỡ mí mắt, mắt sẽ hơi sưng, nhưng Giang sẽ được về nhà ngay. Để nghỉ dưỡng, chăm sóc theo hướng dẫn của Bác sĩ. Trong khoảng 7 ngày mắt sẽ không còn đau sưng, và sau khoảng 1 tháng mắt đã đẹp tự nhiên lại rồi nhé!

Những ca chích lấy mỡ mí mắt thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ

Ngoài Giang, nhiều chị em đã tiến hành phẫu thuật thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Giang có thể xem qua vẻ khác biệt của mọi người sau phẫu thuật chích lấy mỡ mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ để có thể yên tâm hơn khi quyết định thực hiện lấy mỡ mí mắt nhé:

>>> Cùng tìm hiểu thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mông Hùng lừa đảo



Về chi phí thực hiện chích lấy mỡ mí mắt, Cẩm Giang không cần lo lắng. Bởi vì hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ đang áp dụng chương trình giảm giá 50% dành cho tất cả dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ: bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, treo chân mày, … Vừa giúp bạn được làm đẹp, vừa giúp tiết kiệm một khoản tiền. Mức giá tại Bệnh viện thẩm mỹ là mức giá công khai, hợp lý, không phát sinh thêm chi phí. Giang có thể tham khảo qua bảng giá chi tiết dưới đây nhé:

Tuy nhiên để yên tâm hơn, trước khi quyết định chích lấy mỡ mí mắt, Cẩm Giang có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ để Bác sĩ Hùng trực tiếp thăm khám, tư vấn, lựa chọn phương pháp thích hợp với tình trạng mỡ mí mắt của mình.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: Chích lấy mỡ mí mắt

yenvi02

2 chủ đề

418 bài viết

Cùng chủ đề
0