28/02/2024, 14:54

Lấy túi mỡ mắt là gì?

Chào Bệnh viện thẩm mỹ, tôi vừa được bà bạn giới thiệu sang Bệnh viện thẩm mỹ mình để làm thẩm mỹ nè, bả thì vừa đi treo chân mày bên Bệnh viện thẩm mỹ về, thấy tôi có mỡ mắt nên mới kêu đi sang Bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện lấy túi mỡ mắt đi nhìn sẽ trẻ hơn. Tôi thấy bả treo chân mày về nhìn đẹp và trẻ quá thế nên cũng muốn đi thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ cho tôi hỏi lấy túi mỡ mắt bên mình bao nhiêu tiền vậy? Làm xong có nhanh lành lại không? Trả lời nhanh giúp tôi nhé. Tôi cám ơn( Phương Quyên – Q.Bình Tân )

Chào chị,

Hiện tại, dịch vụ làm đẹp lấy túi mỡ mắt được Bệnh viện thẩm mỹ niêm yết mức giá dao động là 14 – 16 triệu đồng chị nha. Nhưng nếu chị đăng ký thực hiện ngay trong tháng này. Mức phí sẽ được khuyến mãi giảm giá hấp dẫn đến 50%, chỉ còn 7 – 8 triệu đồng thôi.

>>> Xem thêm chi tiết về bài viết: Bấm mí có đau không?



Lấy túi mỡ mắt chỉ là 1 tiểu phẫu thẩm mỹ, được thực hiện nhanh chóng và không tốn nhiều thời gian hồi phục chị nha. Từ 5 đến 7 ngày, vết thương sẽ ổn định và bắt đầu lành. Lúc này, chị quay lại Bệnh viện thẩm mỹ để cắt chỉ miễn phí ạ. Và từ 1 đến 3 tháng, mắt hoàn toàn bình phục, đẹp tự nhiên, trẻ trung như mong muốn luôn ạ. Tùy vào chế độ chăm sóc cũng như cơ địa, mà thời gian mắt lành ở mỗi khách hàng sẽ khác nhau chị nha.

Sẵn tiện, Bệnh viện thẩm mỹ gửi chị tham khảo thêm 1 số hình ảnh selfie của khách hàng thực hiện trước đó. Để chị có thêm động lực và niềm tin làm đẹp cho mình nhé!

Nếu còn điều gì thắc mắc, chị vui lòng bình luận câu hỏi trực tiếp dưới đây. Hoặc liên hệ ngay Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng qua các thông tin sau. Để được tư vấn giải đáp nhanh chóng và tường tận chị nha.

>>> Liên quan đến bài viết: Có nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Phải làm gì để vết thương mau hồi phục sau khi thực hiện lấy mỡ mí mắt?

Sau phẫu thuật để mí mắt mau lành, và không để lại sẹo xấu thì các bạn cần phải chú ý như:

- Vệ sinh vết thương, uống thuốc theo đúng sự chỉ dẫn của Bác Sĩ

- Không để vết thương tiếp xúc với khó bụi bẩn, nước, ánh sáng mặt trời

- Không dụi mắt, hay va chạm mạnh vào vùng vết thương

- Không làm việc trên máy tính, đọc sách, hay xem tivi nhiều giờ liền

- Kiêng ăn các loại thực phẩm như: rau muống, hải sản, đồ nếp, thị gà, thịt bò, các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá…

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Sau khi thực hiện phẫu thuật thì tùy vào cơ địa và cách chăm sóc của bạn có chu đáo, kỹ càng đúng theo hướng dẫn của Bác Sĩ, thì mí mắt sẽ sưng khoảng 2 tới 3 ngày. Và tầm 5 đến 7 ngày thì cắt chỉ, khoảng 1 đến 3 tháng thì sẽ hồi phục và đẹp tự nhiên.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Lấy túi mỡ mắt

yenvi02

2 chủ đề

418 bài viết

Cùng chủ đề
0