02/06/2022, 15:02

Dịch vụ bán tool/bot tăng holder - ví nắm giữ token/coin

Công ty OsimiSoft cung cấp dịch vụ bán tool/bot giúp tăng lượng holder – chủ sở hữu, ví nắm giữ token/coin cho dự án tiền điện tử/tiền ảo uy tín tại Việt Nam.

Hold coin là gì?

Hold Coin là thuật ngữ dùng để nói đến việc nắm giữ một đồng tiền điện tử trong thời gian dài. Cho dù giá trị của đồng coin đó có biến đổi như thế nào đi chăng nữa thì chủ nhân cũng không bán đi.

Hold Coin là việc người dùng lựa chọn một đồng coin mà theo như nhìn nhận của họ nó có tiềm năng cũng như cơ hội để phát triển trong tương lai. Thời gian các nhà đầu tư giữ đồng coin này sẽ kéo dài từ từ 5, 6 tháng thậm chí đến vài năm. Chúng ta có thể giữ tiền cho đến khi giá trị của chúng tăng lên đúng với mức target ban đầu đã đặt ra thì mới bán để kiếm lời.

Holder là gì?

Holder có nghĩa trái ngược hoàn toàn với Trader. Trader là những người đầu tư ngắn hạn, chỉ là đầu tư lướt sóng trên thị trường mà thôi. Còn Holder là những nhà đầu tư áp dụng phương pháp Hold coin để có được lợi nhuận dài hạn.

Để trở thành một holder họ cần có kỹ năng nhất định cũng như phân tích, phán đoán dài hạn cho một đồng coin tiềm năng. Các kỹ năng cần có đó là: phân tích ý tưởng, tình hình thực tế của thị trường, của đồng coin, đội ngũ phát triển của đồng coin… Từ đó, chọn được những đồng coin có giá trị lâu dài.

>> Xem thêm: Top 5 ví lưu trữ NFT an toàn, uy tín nhất năm 2022

Dịch vụ bán Tool/Bot tăng Holder - Ví nắm giữ token/coin-1

Lợi ích của việc tăng holder của dự án tiền điện tử

Holder là 1 trong số các yếu tố quan trọng để người dùng quyết định có nên đầu tư vào một dự án tiền điện tử hay không.

Khi càng có nhiều người dùng nắm giữ đồng coin của dự án, càng chứng tỏ người dùng có niềm tin vào dự án và đồng coin đó là tiềm năng. Bên cạnh đó, việc nắm giữ coin trong thời gian dài sẽ tạo ra sự khan hiếm của đồng coin đó, đây là một trong những yếu tố giúp tăng giá của đồng coin. 

Dịch vụ bán tool/bot tăng lượng holder – Người nắm giữ token/coin của OsimiSoft

Hiểu được tầm quan trọng của yếu tố này đối với các dự án tiện điện tử, nhằm giúp các dự án phát triển đường dài và thành công, OsimiSoft cung cấp tool/bot giúp tăng lượng holder, tăng số lượng ví nắm giữ token/coin uy tín, chất lượng với chi phí rẻ nhất tại Việt Nam.

Tính năng của tool/bot tăng holder – Ví nắm giữ token/coin do OsimiSoft phát triển

Biết tới thị trường Crypto với tư cách là những nhà đầu tư cá nhân và khởi điểm ban đầu chỉ với 5 thành viên, từ năm 2015, team Osimi đã cùng nhau tìm hiểu rất nhiều về blockchain và game cũng như bắt tay vào làm các dự án thực tế. Đội ngũ đã cùng hợp tác với nhiều Startup, đã từng outsource cho các công ty tại Việt Nam và nước ngoài qua rất nhiều dự án mà phần lớn cũng tập trung ở mảng Blockchain và game. Chính điều đó đã giúp team tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm về mảng này. Để Bắt kịp xu thế và đáp ứng như cầu của các chủ dự án tiền điện tử, chúng tôi cung cấp tool/bot tăng holder, tăng lượng ví nắm giữ token/coin với nhiều tính năng hấp dẫn:

- Mạng Blockchain hỗ trợ: Hoạt động hiệu quả trên mạng ETH và BSC.

- Tự động: Bot tăng holder của OsimiSoft hoạt động độc lập mà không cần người giám sát.

- Hiệu quả và nhanh chóng: Thuật toán chính xác và bảo mật 100% để hoàn thành công việc mà không có lỗi. 

- Hoạt động 24/7: Bot tăng holder tiền điện tử có thể giúp bạn hoạt động 24/7. 

Dịch vụ bán Tool/Bot tăng Holder - Ví nắm giữ token/coin-2

Tại sao bạn nên chọn mua tool/bot tăng holder cho dự án tiền điện tử của OsimiSoft

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe trước khi thực hiện. Chính vì vậy, chúng tôi thấu hiểu doanh nghiệp của bạn và đặc biệt là mục tiêu mà bạn hướng đến.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí: Các sản phẩm của chúng tôi đã hoàn thiện và đóng gói. Vì vậy, chúng tôi cung cấp sản phẩm tới khách hàng với thời gian nhanh nhất và chi phí rẻ nhất. 

Bảo mật: Chúng tôi sử dụng công nghệ Blockchain để tạo môi trường chơi game an toàn, minh bạch và tính bảo mật cao.

Tài liệu hướng dẫn: Hướng dẫn bạn thiết lập để làm cho bot dễ sử dụng và cũng đảm bảo mọi thứ hoạt động tốt.

Giải pháp đa dạng: Cung cấp dịch vụ giải pháp đa dạng, được tùy chỉnh linh hoạt phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.

Hỗ trợ, bảo hành: Quy trình hỗ trợ và bảo hành sản phẩm linh hoạt 24/7.

Tư vấn 24/7: Đội ngũ hỗ trợ sẵn sàng giải đáp thắc mắc 24*7. Liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào để thảo luận về dự án của bạn..

Thông tin liên hệ OsimiSoft

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ OSIMI

Email: info@osimisoft.com

Telegram: @osimisoft

>> Xem thêm: Dịch vụ bán bot tăng volume giao dịch đồng coin

PhatTrienGameNFT

2 chủ đề

9 bài viết

0