31/05/2022, 17:13

Dịch vụ thiết kế và phát triển game Metaverse + SocialFi giống RAC, RALLY, Chilliz.

OsimiSoft cung cấp dịch vụ thiết kế, xây dựng, làm và phát triển game Metaverse + SocialFi, nhận lập trình code Game NFT SocialFi tương tự giống RAC, RALLY, Chilliz.

Game Metaverse + SocialFi là gì?

Metaverse là một thế giới ảo được tạo nên từ mạng Internet và các công cụ hỗ trợ thực tế ảo tăng cường (như VR, AR hoặc các dụng cụ khác), nhằm giúp người dùng có được những trải nghiệm chân thật nhất. Metaverse như một thế giới tồn tại song song với thế giới thực tại. Trong thế giới này, thông qua những công cụ hoặc tính năng các nhà phát triển cung cấp mà tất cả rào cản cho sự sáng tạo gần như được loại bỏ.

SocialFi là viết tắt của Social Finance, tương tự như GameFi (Game + Finance) nó là sự kết hợp giữa mạng xã hội và tài chính trên Blockchain. Không gian SocialFi cho phép người dùng kiếm thêm thu nhập từ việc tạo nội dung mà không bị thu phí nền tảng, hoa hồng nào, tham gia và quản trị DAO, đúc NFT, giao tiếp với những người dùng khác, donate tiền tips cho các idol, tham gia giải trí và chơi game. Không như các mạng xã hội trên Web 2.0 mà chúng ta đã quá quen thuộc, các dự án SocialFi cung cấp mức độ riêng tư và bảo mật cao hơn cho dữ liệu cá nhân của người dùng, phân phối doanh thu từ việc quảng cáo một cách công bằng ( ví dụ, người dùng có quyền đồng ý hay không việc bán dữ liệu của mình cho bên thứ ba) và mang lại trải nghiệm người dùng có giá trị hơn.

 

dịch vụ xây dựng, lập trình và phát triển game Metaverse + SocialFi

Xu hướng SocialFi NFT trên mạng xã hội

- Avatar bằng NFT: Avatar (hay còn gọi là ảnh đại diện) đã được sử dụng trong không gian mạng xã hội để đại diện cho danh tính của người dùng trực tuyến. Trong không gian SocialFi, avatar bằng NFT có thể đại diện danh tính của chủ sở hữu trong cả thế giới Crypto và không gian metaverse tương lai. 

Mua bán trực tiếp trên các nền tảng truyền thông xã hội: Các ứng dụng DeFi đang dần được giới thiệu trên các nền tảng như Facebook và Twitter để cung cấp cho người dùng trải nghiệm tài chính cá nhân thế hệ mới. Điều này có nghĩa là người dùng có thể thanh toán, trao đổi token, tham gia vào các đợt chào bán công khai và hơn thế nữa, tất cả đều ở trên một nền tảng mạng xã hội.

Làm cho NFT trở nên dễ tiếp cận hơn với công chúng: Nhiều bên làm ra ứng dụng Web 3.0 mã nguồn mở như Mask Network đang tạo ra hệ sinh thái ứng dụng phi tập trung làm cầu nối giữa Web 2.0 và Web 3.0 hiện có, với hy vọng mang đến nhiều ứng dụng Web 3.0 hơn cho các nền tảng truyền thông xã hội truyền thống như Twitter và Facebook.

Ngoài việc làm phong phú thêm các tuỳ chọn nội dung liên quan đến NFT bằng cách giúp mọi người dễ dàng khám phá ra những người sáng tạo nội dung mới, các dApp như Mask có thể giúp những người sáng tạo và đam mê NFT cắt giảm những công đoạn lằng nhằng, tốn thời gian. Ví dụ: thay vì cần hai tài khoản khác nhau, một cho nền tảng xã hội và một cho NFT marketplace, người sáng tạo nội dung và người thu thập NFT có thể di chuyển liền mạch giữa các nền tảng, duyệt thông tin và mua sắm NFT chỉ bằng một tài khoản.

Dịch vụ thiết kế, phát triển game Metaverse + SocialFi giống RAC, RALLY, Chilliz

Nhìn vào sự tăng trưởng mà SocialFi hiện đang có, nhiều người tin rằng đây là một cú nhảy vượt bậc trong ngành công nghệ và là một cách tuyệt vời để đảm bảo lợi ích cá nhân của người dùng trong không gian ảo. SocialFi chắc chắn sẽ trở thành một phần không thể thiếu của hệ sinh thái Metaverse trong tương lai tới.

phát triển game Metaverse + SocialFi giống RAC

Để Bắt kịp xu thế và đáp ứng như cầu của các nhà đầu tư tài chính, OsimiSoft nhận xây dựng mã nguồn và thiết kế game Metaverse theo yêu cầu hoặc phát triển game Metaverse tương tự các game nổi tiếng trên thị trường như: RAC, RALLY, Chilliz,…. Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế sàn giao dịch NFT để người chơi có thể dễ dàng mua bán hay quy đổi các vật phẩm thành tiền.

Các tính năng của Game Metaverse do OsimiSoft xây dựng

Giao diện đẹp mắt

Trò chơi đã dạng

Thu thập vật phẩm trong game

Trao đổi hoặc mua bán

Lai tạo vật phẩm để tạo ra mặt hàng mới có giá trị hơn

Tạo ra các cách thu nhập khác nhau cho người chơi

Với game NFT, nhiều người chơi đang kiếm được từ $200 đến $1000 mỗi tháng và một số thậm chí còn hơn thế nữa tùy thuộc vào giá thị trường và thời gian đầu tư. Nó cũng mở ra xu thế hiện đại hơn với hàng loạt các trò chơi đã và đang ra đời. Đây cũng là cơ hội để kiếm tiền cho các nhà đầu tư tài chính đối với thị trường game NFT đang phát triển không ngừng hiện này. OsimiSoft tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm game Metaverse + SocialFi mới hoàn toàn và chất lượng, đảm bảo uy tín với đội ngũ phát triển có nhiều năm kinh nghiệm.

>> Không chỉ dừng lại ở việc nhận outsource, phát triển game Metaverse + SocialFi, để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của từng cá nhân, doanh nghiệp có ngân sách thấp, OsimiSoft cung cấp gói dịch vụ bán mã nguồn game Metaverse giống RAC, Rally, Chilliz,… hoặc các game khác đang hot trên thị trường. 

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ xây dựng, lập trình và phát triển game Metaverse + SocialFi của OsimiSoft

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe trước khi thực hiện. Chính vì vậy, chúng tôi thấu hiểu doanh nghiệp của bạn và đặc biệt là mục tiêu mà bạn hướng đến.

Tiết kiệm thời gian và chi phí: Với đội ngũ nhiều kinh nghiệm về Blockchain, AI, NFT chúng tôi sẽ giúp khách hàng triển khai các sản phẩm trong thời gian nhanh nhất với chi phí rẻ nhất.

Phát triển game Metaverdse + SocialFi đa nền tảng: Đội ngũ của chúng tôi có đầy đủ kiến ​​thức và kinh nghiệm để xây dựng game Metaverse trên bất kỳ mạng Blockchain nào mà khách hàng mong muốn.

Bảo mật: Chúng tôi sử dụng công nghệ Blockchain để tạo môi trường chơi game an toàn, minh bạch và tính bảo mật cao.

Kinh nghiệm thực chiến: Osimicity là dự án game NFT minh chứng cho năng lực và kinh nghiệm thực chiến của đội ngũ nhân viên công ty Osimi.

Hỗ trợ, bảo hành: Quy trình hỗ trợ và bảo hành sản phẩm linh hoạt 24/7. Hỗ trợ lên đến 6 tháng.

Tư vấn 24/7: Đội ngũ hỗ trợ sẵn sàng giải đáp thắc mắc 24*7. Liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào để thảo luận về dự án của bạn..

Thông tin liên hệ đến công ty Cổ Phần Công Nghệ Osimi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ OSIMI

Email : info@osimisoft.com

Telegram: @osimisoft

>> Xem thêm: Dịch vụ phát triển game Move to Earn tại Việt Nam

PhatTrienGameNFT

2 chủ đề

9 bài viết

0