02/06/2022, 14:58

Dịch vụ bán tool/bot tăng volume - khối lượng giao dịch đồng coin

Công ty OsimiSoft cung cấp dịch vụ bán tool/bot auto trade giúp tăng volume – khối lượng giao dịch đồng coin cho dự án tiền điện tử/tiền ảo uy tín tại Việt Nam.

Volume giao dịch là gì? 

Volume là số liệu đo lường khối lượng tiền được giao dịch trong một khung thời gian nào đó. Khối lượng giao dịch được tính bằng tổng số lượng coin/token được mua vào và bán ra trong một khoảng thời gian. Nhu cầu mua bán hàng hóa thay đổi khi giá cả thay đổi. Vì vậy, giá tăng cao hoặc giảm mạnh sẽ dẫn đến việc khối lượng giao dịch tăng. Và khi khối lượng giao dịch tăng, chắc chắn giá sẽ có sự biến động. Nhìn chung, Volume giao dịch cho ta thấy mức độ thanh khoản của thị trường, dữ liệu về khối lượng giao dịch trong quá khứ. Và cũng là một thông tin để dự đoán hành vi giá trong tương lai.

Lợi ích của việc tăng volume – Khối lượng giao dịch của dự án tiền điện tử

Chỉ số volume khá quan trọng. Trong một thị trường thanh khoản kém hay không có thanh khoản thì người dùng rất khó giao dịch, và có thể bị trượt giá rất nhiều, để xác định tính thanh khoản các nhà đầu tư chỉ cần nhìn vào volume, thanh khoản tốt thì chắc chắn volume sẽ lớn và ngược lại. Volume giao dịch cũng là 1 trong số các yếu tố quan trọng để thu hút các nhà đầu tư mới vì nó cho thấy biểu đồ token/coin của bạn luôn hoạt động. 

Ngoài ra, việc tăng khối lượng giao dịch của một đồng coin giúp chủ dự án dễ dàng niêm yết đồng coin đó lên các sàn giao dịch, các nền tảng lớn như Coingecko, CoinMarketCap, CoinbasePro, Binance, Bitmex, Kucoin, Bitbay, FTX,…

>> Đọc thêm: Hướng dẫn chơi Stepn kiếm tiền chi tiết nhất năm 2022

Dịch vụ bán Tool/Bot tăng volume - Khối lượng giao dịch đồng coin-1

Tool/Bot giao dịch tiền điện tử là gì? 

Các bot giao dịch tiền điện tử là các công cụ tự động giúp bạn với tư cách là một nhà giao dịch tiền điện tử tiến hành giao dịch và thực hiện các giao dịch bằng cách sử dụng một số chỉ báo kỹ thuật. Bạn có thể tùy chỉnh bot giao dịch tiền điện tử của mình để thay mặt bạn thực hiện các lệnh giao dịch theo các thông số kỹ thuật nhất định.

Dịch vụ bán tool/bot trading tăng khối lượng giao dịch đồng coin của OsimiSoft

Hiểu được tầm quan trọng của 2 yếu tố này đối với các dự án tiện điện tử, nhằm giúp các dự án phát triển đường dài và thành công, OsimiSoft cung cấp tool/bot giúp tăng volume – khối lượng giao dịch của một đồng coin uy tín, chất lượng với chi phí rẻ nhất tại Việt Nam.

Tính năng của tool/bot tăng Volume giao dịch do OsimiSoft phát triển

Biết tới thị trường Crypto với tư cách là những nhà đầu tư cá nhân và khởi điểm ban đầu chỉ với 5 thành viên, từ năm 2015, team Osimi đã cùng nhau tìm hiểu rất nhiều về blockchain và game cũng như bắt tay vào làm các dự án thực tế. Đội ngũ đã cùng hợp tác với nhiều Startup, đã từng outsource cho các công ty tại Việt Nam và nước ngoài qua rất nhiều dự án mà phần lớn cũng tập trung ở mảng Blockchain và game. Chính điều đó đã giúp team tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm về mảng này. Để Bắt kịp xu thế và đáp ứng như cầu của các chủ dự án tiền điện tử, chúng tôi cung cấp tool/bot tăng volume giao dịch với nhiều tính năng hấp dẫn:

- Giao dịch tự động: Bot tăng volume giao dịch của OsimiSoft hoạt động độc lập mà không cần người giám sát.

Đặt lệnh: Cắt lỗ, chốt lời

Hiệu quả và nhanh chóng: Thực hiện các giao dịch nhanh chóng và tăng volume giao dịch hiệu quả. 

Hoạt động 24/7: Bot tăng volume giao dịch có thể giúp bạn hoạt động trong thị trường tiền điện tử 24/7. 

Dịch vụ bán Tool/Bot tăng volume - Khối lượng giao dịch đồng coin-2

Tại sao bạn nên chọn mua tool/bot auto trade tăng khối lượng giao dịch đồng coin của OsimiSoft

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe trước khi thực hiện. Chính vì vậy, chúng tôi thấu hiểu doanh nghiệp của bạn và đặc biệt là mục tiêu mà bạn hướng đến.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí: Các sản phẩm của chúng tôi đã hoàn thiện và đóng gói. Vì vậy, chúng tôi cung cấp sản phẩm tới khách hàng với thời gian nhanh nhất và chi phí rẻ nhất. 

Bảo mật: Chúng tôi sử dụng công nghệ Blockchain để tạo môi trường chơi game an toàn, minh bạch và tính bảo mật cao.

Tài liệu hướng dẫn: Hướng dẫn bạn thiết lập để làm cho bot dễ sử dụng và cũng đảm bảo mọi thứ hoạt động tốt.

Giải pháp đa dạng: Cung cấp dịch vụ giải pháp đa dạng, được tùy chỉnh linh hoạt phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.

Hỗ trợ, bảo hành: Quy trình hỗ trợ và bảo hành sản phẩm linh hoạt 24/7. 

Tư vấn 24/7: Đội ngũ hỗ trợ sẵn sàng giải đáp thắc mắc 24*7. Liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào để thảo luận về dự án của bạn..

Thông tin liên hệ OsimiSoft

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ OSIMI

Email: info@osimisoft.com

Telegram: @osimisoft

>> Xem thêm: Dịch vụ bán mã nguồn game Move 2 Earn

0