31/05/2022, 17:00

Dịch vụ thiết kế, phát triển game Move to Earn (M2E) giống Stepn, Genopets, OliveX

OsimiSoft cung cấp dịch vụ thiết kế, xây dựng, làm và phát triển game Move-to-Earn, nhận lập trình code game blockchain NFT M2E tương tự giống Stepn, Genopets, OliveX.

Game NFT Move to Earn (M2E) là gì?

Move-to-Earn (M2E) (hay còn gọi là “FitFi”) là sự kết hợp lý tưởng giữa GameFi và các ứng dụng thể chất. Move-to-Earn tạo động lực cho người chơi bằng cách trả thưởng bằng token của dự án. Các token này có thể được sử dụng trong hệ sinh thái trò chơi hoặc đổi lấy tiền mã hóa khác hay tiền pháp định ở các sàn giao dịch để thu được lợi nhuận.

Đặc điểm của sản phẩm Move to Earn trên thị trường

- Game Play: Các dự án về M2E chú trọng vào việc chuyển đổi các hoạt động thường ngày của con người thành những phần thưởng có giá trị trong game.

- Cơ chế NFT, Marketplace: Các dự án phát triển game Move to earn đều sử dụng cơ chế NFT và có cho riêng mình một Marketplace để người chơi có thể thuận tiện trong việc mua bán, trao đổi các vật phẩm trong game.

- Ứng dụng của cảm biến và GPS: Để trả thưởng cho người chơi, các game M2E hiện tại sử dụng công nghệ cảm biến và GPS. Công nghệ này không chỉ phục vụ riêng các gameplay mà còn tránh gian lận từ phía người chơi.

- Mức độ thân thiện với cuộc sống: Với M2E thì không mấy người dám khẳng định là chơi game để kiếm tiền sẽ phải suốt ngày cầm điện thoại hay ngồi màn hình máy tính 24/7 nữa. Mà người chơi vẫn có thể hít thở cuộc sống trong lành khi chơi game, nâng cao thể chất của người chơi.

Dịch vụ phát triển game Move 2 Earn (M2E) giống Stepn, Genopets, OliveX

Một trong những lý do làm nên sự phổ biến của M2E là các game này rất dễ chơi. Người chơi không cần dành nhiều thời gian và công sức để suy nghĩ về chiến lược và tính chiến đấu như trong các trò chơi P2E, mà chỉ cần thực hiện các hoạt động thường nhật đơn giản để nhận thưởng token. Bên cạnh đó, từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ, giữ sức khỏe tốt để ngăn ngừa các triệu chứng nghiêm trọng của Covid là ưu tiên hàng đầu. M2E là một giải pháp đạt được cả 2 mục đích kiếm tiền và cải thiện sức khỏe.

 

dịch vụ xây dựng, lập trình và phát triển game Move to Earn (M2E)

Để Bắt kịp xu thế và đáp ứng như cầu của các nhà đầu tư tài chính, OsimiSoft nhận phát triển mã nguồn và thiết kế game NFT M2E theo yêu cầu hoặc phát triển game Move to Earn tương tự các game nổi tiếng trên thị trường như: Stepn, Genopets, OliveX. Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế sàn giao dịch NFT để người chơi có thể dễ dàng mua bán hay quy đổi các vật phẩm thành tiền.

Các tính năng của Game Move to Earn do OsimiSoft thiết kế

- Giao diện đẹp mắt

- Trò chơi đã dạng

- Thu thập vật phẩm trong game

- Trao đổi hoặc mua bán

- Lai tạo vật phẩm để tạo ra mặt hàng mới có giá trị hơn

- Tạo ra các cách thu nhập khác nhau cho người chơi

Với game NFT, nhiều người chơi đang kiếm được từ $200 đến $1000 mỗi tháng và một số thậm chí còn hơn thế nữa tùy thuộc vào giá thị trường và thời gian đầu tư. Nó cũng mở ra xu thế hiện đại hơn với hàng loạt các trò chơi đã và đang ra đời. Đây cũng là cơ hội để kiếm tiền cho các nhà đầu tư tài chính đối với thị trường game NFT đang phát triển không ngừng hiện này. OsimiSoft tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm game mới hoàn toàn và chất lượng, đảm bảo uy tín với đội ngũ phát triển có nhiều năm kinh nghiệm.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ xây dựng, lập trình và phát triển game Move-to-Earn (M2E) của OsimiSoft

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe trước khi thực hiện. Chính vì vậy, chúng tôi thấu hiểu doanh nghiệp của bạn và đặc biệt là mục tiêu mà bạn hướng đến.

Tiết kiệm thời gian và chi phí: Với đội ngũ nhiều kinh nghiệm về Blockchain, AI, NFT chúng tôi sẽ giúp khách hàng triển khai các sản phẩm trong thời gian nhanh nhất với chi phí rẻ nhất.

Phát triển game Move 2 Earn đa nền tảng: Đội ngũ của chúng tôi có đầy đủ kiến ​​thức và kinh nghiệm để xây dựng game NFT M2E trên bất kỳ mạng Blockchain nào mà khách hàng mong muốn.

Bảo mật: Chúng tôi sử dụng công nghệ Blockchain để tạo môi trường chơi game an toàn, minh bạch và tính bảo mật cao.

Kinh nghiệm thực chiến: Osimicity là dự án game NFT minh chứng cho năng lực và kinh nghiệm thực chiến của đội ngũ nhân viên công ty Osimi.

Hỗ trợ, bảo hành: Quy trình hỗ trợ và bảo hành sản phẩm linh hoạt 24/7. Hỗ trợ lên đến 6 tháng.

Tư vấn 24/7: Đội ngũ hỗ trợ sẵn sàng giải đáp thắc mắc 24*7. Liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào để thảo luận về dự án của bạn..

Thông tin liên hệ đến công ty Cổ Phần Công Nghệ Osimi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ OSIMI

Email : info@osimisoft.com

Telegram: @osimisoft

>> Xem thêm: Dịch vụ phát triển game Play to Earn (P2E) uy tín

Không chỉ dừng lại ở việc nhận phát triển, outsource game NFT: Play to Earn, Move to Earn,... để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của từng cá nhân, doanh nghiệp có ngân sách thấp, OsimiSoft cung cấp gói dịch vụ bán mã nguồn game P2E, bán mã nguồn move to earn giống AXS, Stepn, Genppets, OliveX,… hoặc các game khác đang hot trên thị trường. 

PhatTrienGameNFT

2 chủ đề

9 bài viết

0