01/06/2022, 16:13

Dịch vụ outsource game Metaverse, bán source code game Metaverse uy tín

OsimiSoft – Công ty nhận outsource game Metaverse + SocialFi uy tín hàng đầu tại Việt Nam, dịch vụ bán mã nguồn (source code) game giống RAC, Rally, Chilliz…

OsimiSoft – Công ty nhận outsource game Metaverse + SocialFi uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Biết tới thị trường Crypto với tư cách là những nhà đầu tư cá nhân và khởi điểm ban đầu chỉ với 5 thành viên, từ năm 2015, team Osimi đã cùng nhau tìm hiểu rất nhiều về blockchain và game cũng như bắt tay vào làm các dự án thực tế. Đội ngũ đã cùng hợp tác với nhiều Startup, đã từng outsource cho các công ty tại Việt Nam và nước ngoài qua rất nhiều dự án mà phần lớn cũng tập trung ở mảng Blockchain và game. Chính điều đó đã giúp team tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm về mảng này. Đó là lý do mà Công ty Cổ phần Công Nghệ Osimi ra đời.

Trải qua hơn 5 năm hoạt động, đội ngũ nhân viên của Osimi hiện gồm khoảng hơn 20 nhân viên. Osimi đã và đang hướng tới một công ty có những đội ngũ nhân viên mạnh về công nghệ – giỏi về ngoại ngữ, để có thể cung cấp cho khách hàng những giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất.

Để Bắt kịp xu thế và đáp ứng như cầu của các nhà đầu tư tài chính, Osimisoft cung cấp dịch vụ outsource các game Metaverse + SocialFi chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Giải pháp của chúng tôi mang tới cho bạn cơ hội để tạo thị trường riêng của chính mình và tương tác với hàng nghìn người dùng trên toàn thế giới.

Bán mã nguồn (source code) Game Metaverse + SocialFi giống RAC, Rally, Chilliz,…

Không chỉ dừng lại ở việc nhận outsource game Metaverse + SocialFi, để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của từng cá nhân, doanh nghiệp có ngân sách thấp, OsimiSoft cung cấp gói dịch vụ bán mã nguồn game Metaverse giống RAC, Rally, Chilliz,… hoặc các game khác đang hot trên thị trường. 

Bán mã nguồn (source code) Game Metaverse + SocialFi giống RAC, Rally, Chilliz,…

 

Tính năng cơ bản của game Metaverse + SocialFi mà chúng tôi phát triển

Đội ngũ tận tâm của chúng tôi nắm giữ những kiến ​​thức tốt nhất về NFT và kỹ năng để xây dựng nền tảng chơi game NFT Metaverse + SocialFi với các tính năng tuyệt vời.

- Quyền sở hữu: Các NFT tồn tại trên mạng blockchain là độc lập và không có ở bất kỳ game nào. Do đó tài sản của game thủ được bảo đảm thuộc sở hữu của chính game thủ đó. 

Kiểm chứng NFTs: Nền tảng trò chơi NFT cung cấp một sổ cái blockchain giúp dễ dàng biết được tính duy nhất của từng phần tử NFT và thông tin chi tiết về quyền sở hữu của nó. 

Sự khan hiếm: Các tài sản NFT về bản chất là khan hiếm và không thể được sao chép, vì vậy chúng trở nên cực kỳ có giá trị trên thị trường. Sự khan hiếm này thúc đẩy giá của NFT.

Tiêu chuẩn NFT: Các NFT trong game của chúng tôi được phát triển dựa trên các tiêu chuẩn NFT phổ biến, cho phép người dùng bán các NFT này trên khắp các thị trường.

Tính thanh khoản: Nền tảng phi tập trung cho phép người chơi chuyển đổi tài sản chơi game của mình thành tiền Fiat một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tính minh bạch: Tất cả các giao dịch được thực hiện bởi người chơi sẽ được lưu trữ trên sổ cái blockchain. Do đó, không có hành vi lừa đảo nào có thể xảy ra khi mua bán vật phẩm game.

Ví đa tiền tệ: Nền tảng game của chúng tôi bao gồm một ví tương thích NFT dựa trên web 3.0 để thực hiện các giao dịch dễ dàng và hỗ trợ nhiều loại ví phổ biến khác.

Đồ họa chất lượng cao: Sử dụng các công nghệ tiên tiến cho phép người chơi trải nghiệm các hình ảnh 3D, các hiệu ứng tương tác với chất lượng hình ảnh cao và chuyển động mượt mà.

Giao diện người dùng: Trong các game NFT, chúng tôi triển khai giao diện người dùng nâng cao để mang lại trải nghiệm chơi game thực tế cho người chơi.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ outsource game Metaverse + SocialFi, mua source code game của OsimiSoft

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe trước khi thực hiện. Chính vì vậy, chúng tôi thấu hiểu doanh nghiệp của bạn và đặc biệt là mục tiêu mà bạn hướng đến.

Tiết kiệm thời gian và chi phí: Với đội ngũ nhiều kinh nghiệm về Blockchain, AI, NFT chúng tôi sẽ giúp khách hàng triển khai các sản phẩm trong thời gian nhanh nhất với chi phí rẻ nhất.

Phát triển game Metaverse + SocialFi đa nền tảng: Đội ngũ của chúng tôi có đầy đủ kiến ​​thức và kinh nghiệm để xây dựng game NFT M2E trên bất kỳ mạng Blockchain nào mà khách hàng mong muốn.

Bảo mật: Chúng tôi sử dụng công nghệ Blockchain để tạo môi trường chơi game an toàn, minh bạch và tính bảo mật cao.

Kinh nghiệm thực chiến: Osimicity là dự án game NFT minh chứng cho năng lực và kinh nghiệm thực chiến của đội ngũ nhân viên công ty Osimi.

Hỗ trợ, bảo hành: Quy trình hỗ trợ và bảo hành sản phẩm linh hoạt 24/7. Hỗ trợ lên đến 6 tháng.

Tư vấn 24/7: Đội ngũ hỗ trợ sẵn sàng giải đáp thắc mắc 24*7. Liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào để thảo luận về dự án của bạn..

Thông tin liên hệ đến công ty Cổ Phần Công Nghệ Osimi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ OSIMI

Email : info@osimisoft.com

Telegram: @osimisoft

>> Xem thêm: Dịch vụ bán mã nguồn game Move 2 Earn uy tín tại Việt Nam

PhatTrienGameNFT

2 chủ đề

9 bài viết

0