- 1 Cài đặt phần mềm cần thiết cho học lập trình web
- 2 Tự Học HTML Cơ Bản Online Miễn Phí Từ A đến Z
- 3 Seo website dành cho dân IT
- 4 REACT NATIVE
- 5 sdfdsf
- 6 Lập trình di động với React Native
- 7 Vue.js
- 8 Kiếm thức cơ bản HTML CSS
- 9 So sánh count() và sizeof() 2 phần tử đếm mảng
- 10 Toán tử và biểu thức của php
ANT spoj – Kiến
Nguồn đề bài: http://vn.spoj.com/problems/ANT/vn/ 1. Đề bài ANT spoj Họ nhà kiến tổ chức một trò chơi như sau để mừng năm mới. Những chú kiến quây thành một vòng tròn. Kiến chúa sẽ đưa ra một con số và gọi nó là số M (Mồi). Bắt đầu, kiến chúa đếm số 1, theo chiều kim đồng hồ, các ...
Viết thuật toán kiểm tra xem N là số nguyên tố hay không?
Viết bằng ngôn ngữ tự nhiên và sơ đồ khối thuật toán kiểm tra xem N là số nguyên tố hay không? Thuật toán kiểm tra số nguyên tố B1: Nhập N. B2: Nếu N<2, thì đến B7, ngược lại B3. B3: i=1; m=sqrt(N). B4: i=i+1; B5: nếu i<=m thì đến B6, ngược lại B8 B6: nếu N%i=0 thì đến ...
Ước chung lớn nhất, bội chung nhỏ nhất (Cơ bản)
Nguồn đề bài: http://www.spoj.com/PTIT/problems/BCGCD/ 1. Đề bài euclid tìm ước chung lớn nhất, bội chung nhỏ nhất Tìm UCLN và BCNN của 2 số. Input Gồm nhiều test, mỗi test trên 1 dòng chứa 2 số nguyên dương không quá 2 31 Bộ test kết thúc bởi dòng chứa 2 số 0. Output ...
BCGRASS spoj PTIT – Bãi cỏ ngon nhất
Nguồn đề bài: http://www.spoj.com/PTIT/problems/BCGRASS/ 1. Đề bài BCGRASS spoj PTIT Bessie dự định cả ngày sẽ nhai cỏ xuân và ngắm nhìn cảnh xuân trên cánh đồng của nông dân John, cánh đồng này được chia thành các ô vuông nhỏ với R (1 <= R <= 100) hàng và C (1 <= C ...
P151PROA spoj , CF #292 (Div. 2) C. Drazil and Factorial
Nguồn đề bài: http://codeforces.com/problemset/problem/515/C http://www.spoj.com/PTIT/problems/P151PROA/ 1. Đề bài P151PROA spoj CF292 Codeforces Round #292 (Div. 2) – C. Drazil and Factorial Axe chơi một trò chơi với Lina. Họ định nghĩa hàm F(x) với số x nguyên dương là ...
UVA118 – Mutant Flatworld Explorers
Nguồn đề bài: UVA118 1. Dịch đề UVA118 sang Tiếng Việt UVA118. THĂM DÒ THẾ GIỚI PHẲNG Khoa học người máy, nghiên cứu về chuyển động của robot và học máy là những lĩnh vực đã vượt khỏi ranh giới của nhiều ngành trong Khoa học máy tính: Trí tuệ nhân tạo, Thuật toán và độ phức tạp, ...
HSPC14I spoj – Chơi nhảy
Nguồn đề bài: http://vn.spoj.com/problems/HSPC14I/ 1. Đề bài HSPC14I spoj Ba con chuột túi đang chơi trong sa mạc. Chúng đang chơi trên trục số, mỗi con nằm ở một số nguyên khác nhau. Trong một bước duy nhất, một con chuột túi bên ngoài nhảy vào khoảng trống giữa 2 con kia. Hai ...
FINDCOW PTIT spoj – Find the Cow!
Nguồn đề bài: http://www.spoj.com/PTIT/problems/FINDCOW/ 1. Đề bài FINDCOW PTIT spoj Cô bò Bessie đã trốn thoát và đang trốn ở một đồi núi với những đồng cỏ cao. Nông dân John (FJ), người đang muốn tìm kiếm Bessie, đã quyết định bò trên đồng cỏ bằng tay và dầu gối để tìm ra dấu ...
QBSQUARE spoj – Hình vuông 0 1
Nguồn đề bài: QBSQUARE 1. Đề bài QBSQUARE spoj Cho một bảng kích thước MxN, được chia thành lưới ô vuông đơn vị M dòng N cột ( 1 <= M, N <= 1000 ) Trên các ô của bảng ghi số 0 hoặc 1. Các dòng của bảng được đánh số 1, 2… M theo thứ tự từ trên xuống dưới và các cột ...
CBUYING spoj – Chocolate Buying
Nguồn đề bài: http://vn.spoj.com/problems/CBUYING/ 1. Đề bài CBUYING spoj Những con bò rất thích ăn Sô-cô-la , nên Farmer John quyết định mua một ít cho chúng. Cửa hàng có N loại sô-cô-la (được đánh số từ 1..N) với số lượng mỗi loại không hạn chế. Loại thứ i có giá P_i($$) và có ...