Câu hỏi của

Chia việc fix bugs như thế nào cho đúng trong một team dev?

Chào mọi người, Mình lập topic này để mời mọi người bày tỏ, chia sẻ ý kiến về chủ đề như tiêu đề topic. Có 2 vấn đề mình muốn thảo luận như sau: Trong lúc phát triển (development phase), khi xuất hiện bug, và tìm ra nguyên nhân gây ra bug đó do code của dev nào, thì nên để tác gỉa đoạn code ...

viết 22:54 ngày 30/09/2018 chỉnh sửa

Nghỉ việc ko báo trước thì rút sổ BHXH như thế nào?

Chào các bác! Liên quan đến Luật Lao động, em mù mờ qúa, siêu lơ tơ mơ. Bác nào quen người làm trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự, cho em hỏi cái. Chả là em có ký HĐ lao động với 1 công ty X ko xác định thời hạn, và cũng ký cái cam kết làm việc cho công ty ít nhất 1 năm, đồng thời nộp cả cái ...

viết 21:20 ngày 30/09/2018 chỉnh sửa

Mạng nhà không vào được địa chỉ wordpress.com?

Chào các bác, như tiêu đề, em muốn truy cập mấy trang blog wordpress.com , nhưng bị trả về lỗi ERR_NAME_NOT_RESOLVED, khi ‘Dianostic…’ thì nó báo ‘DNS server might be unavailable’. Cho em hỏi lỗi này là do đâu, và xử lý như thế nào nhỉ?

viết 19:49 ngày 30/09/2018 chỉnh sửa

Remote developer so với local developer?

Dear all, Có ai biết cái được-mất của một remote developer làm cho cty nước ngoài không ạ? Gần đây tôi được biết khái niệm remote worker này, lương có vẻ cao hơn so với làm nội địa. Gg search thì được ít thông tin quá.

viết 18:32 ngày 30/09/2018 chỉnh sửa

C++ programmer phát triển phần mềm trong lĩnh vực CAD thiết kế nhà máy (năng lượng, quy trình xử lý, hàng hải)

Chào ace, Theo tiêu đề ạ, có ai biết vị trí kia sẽ làm công việc ntn ko ạ, có video, tut cho em thì tốt quá. Mong muốn của em là thích rèn luyện tư duy lập trình, thoải mái sáng tạo, thuật toán cơ bản và đơn giản thôi. Ko biết có phù hợp voíw vị ttí kia ko.

viết 18:15 ngày 30/09/2018 chỉnh sửa
1