- 1 Cài đặt phần mềm cần thiết cho học lập trình web
- 2 Tự Học HTML Cơ Bản Online Miễn Phí Từ A đến Z
- 3 Seo website dành cho dân IT
- 4 REACT NATIVE
- 5 sdfdsf
- 6 Lập trình di động với React Native
- 7 Vue.js
- 8 Kiếm thức cơ bản HTML CSS
- 9 So sánh count() và sizeof() 2 phần tử đếm mảng
- 10 Toán tử và biểu thức của php
Giới thiệu cuốn “The Art of Readable Code” (4)
Cuốn sách này của Dustin Boswell và Trevor Foucher tập trung vào các kỹ thuật đơn giản và hữu hiệu để viết code tốt hơn. Bạn có thể áp dụng các kỹ thuật này bất cứ khi nào bạn viết code. Tác giả trình bày các ý tưởng chính sau: i. Cần viết code dễ hiểu ii. Cần viết code để người đọc tốn ít thời ...
ỨNG DỤNG SVM VÀO DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ CHỨNG KHOÁN
I. CÁC ĐẶC TRƯNG ĐẦU VÀO VÀ ĐẦU RA Đầu vào của mô hình là dữ liệu chuỗi thời gian quá khứ bao gồm giá đóng cửa và các chỉ số kỹ thuật trong chứng khoán. Để đảm bảo được số chiều vừa phải và tránh việc làm nhiễu dữ liệu đầu vào, chúng tôi chọn các chỉ số kĩ thuật thông dụng nhất bao gồm: trung ...
TÌM HIỂU VỀ CÁCH THỨC NÂNG CAO PERFORMANCE CỦA APP TRÊN WINDOWS STORE VỚI NGÔN NGỮ LÀ C# XAML.
TÌM HIỂU VỀ CÁCH THỨC NÂNG CAO PERFORMANCE CỦA APP TRÊN WINDOWS STORE VỚI NGÔN NGỮ LÀ C# XAML. Đầu tiên, tôi xin giới thiệu các công cụ và cách sử dụng các công cụ có sẵn trong visual studio thường được sử dụng để phân tích về hiệu quả hoạt động (performance), sử dụng bộ nhớ của app. Các công ...
[ThaoVTP][Dịch bài viết] Bí mật kỹ thuật tự động get test evidence (Part 2):
Ở Part 1, tác giả để giới thiệu về tool test Selenium VBA và công dụng của nó trong việc lấy evidence làm bằng chứng test. Tuy nhiên, nếu size ảnh quá lớn, thì cần phải thu nhỏ ảnh rồi set tất cả thành 1 size giống nhau, hay có trường hợp muốn chỉ định thời gian cho chạy tự động macro. Vì vậy, sẽ ...
Cách sử dụng PhysicsEditor trong cocos2d-x
giớ thiệu về PhysicsEditor PhysicsEditor là một phần mềm dùng để vẽ hình dạng cho các đối tượng vật lý trong các engine game . Đây là một phần mềm hữu dụng giúp chúng ta xác định hình dạng cho các đối tượng vật lý trong game một cách dễ dàng . Các điểm mạnh của phần mềm này : Vẽ hình cho ...
Phát triển game với Pygame – Part 2: Sprite
Phát triển game với Pygame - Part 1: Map Phát triển game với Pygame – Part 2: Sprite Phát triển game với Pygame – Part 3: Va chạm và chuyển động Phát triển game với Pygame – Part 4: Sử dụng nâng cao map Tiếp tục với phần 1 của series phát triển game với pygame, ở phần này, ta sẽ tiến hành ...
[Note] MacOS Maverickでbundle installする際にfails to build native extensionsエラーが出る?
MacOS Maverickでbundle installする際に"fails to build native extensions"エラーが出る時、以下の方法で試してください。 command line developer toolsをインストールする ❏ まだXCodeがなかったら、Xcodeをインストール ❏ command line developer toolsを xcode-select --install のコマンドでインストールできます。 後は sudo xcode-select -switch /Library/Developer/CommandL ...
HƯỚNG DẪN SUBLIME TEXT 3
Sublime Text 3 là một text editor khá mới, tuy miễn phí mà mạnh mẽ, hỗ trợ rất nhiều tính năng thú vị. Các điểm mạnh của Sublime Text có thể kể đến như: Miễn phí (thực ra là bản unregistered, thỉnh thoảng hiện sẽ ra pop-up thông báo bạn đang dùng thử và nhắc bạn mua bản chính thức nhưng bạn có ...
TẠO GAME “SHARKS HUNGRY” BẰNG UNITY2D
Video demo và file cài đặt game : https://www.youtube.com/watch?v=pw-WdN5QW-4 https://www.dropbox.com/s/c99af4d12j4n6yi/FishEatFish.apk?dl=0 Mô tả game : Game lấy ý tưởng của trò chơi “Swing copters” của Nguyễn Hà Đông. Đây là trò chơi đơn giản về đồ hoạ và cách chơi. Trong ...
#31DaysOfKotlin - Week 2 Recap
Chào các bạn, tiếp theo phần 2 này mình ta sẽ tiếp tục tìm khám phá thêm về Kotlin - cùng tìm hiểu sâu hơn về một số các chủ đề như là sealed classes và inline Day 8: Visibility Trong Kotlin, mọi thứ đều mặc định là ở dạng public, Kotlin cũng có các visibility modifier rất phong phú để bạn có ...