30/09/2018, 23:54

Bắt sự kiện chuột

Mình có code như thế này để bắt sự kiện chuột

        DWORD numEvents = 0;
        DWORD numEventsRead = 0;

    	GetNumberOfConsoleInputEvents( GetStdHandle(STD_INPUT_HANDLE), & numEvents );

    	INPUT_RECORD * eventBuffer = new INPUT_RECORD[numEvents];

    	ReadConsoleInput( GetStdHandle(STD_INPUT_HANDLE), eventBuffer, numEvents, & numEventsRead );

    	for (int i = 0; i < numEventsRead; i++)
    	{
    		if ( eventBuffer[i].EventType == MOUSE_EVENT )
    		{
    			// Xử lý
    		}
    	}

Mình muốn chương trình vẫn chạy nếu như không có sự kiện từ chuột, nhưng code trên khiến mình bắt buộc phải có sự kiện từ chuột thì mới cho chạy tiếp.
Vậy có cách nào để khắc phục nó không?

Bài liên quan
0