01/10/2018, 00:26
Beginner xin kinh nghiệm về đường lối học Unity
Em là sinh viên năm 3, đang tự mày mò về unity ạ.
Hiện tại thì em đang tham gia 1 khóa C# và học 1 khóa trên ucademy làm vài project Unity nhỏ .
Trước mắt là như vậy nhưng sau đó em vẫn khá mù mịt chưa biết nên học những kĩ năng gì , để có thể đủ điều kiện đi thực tập một cách nhanh nhất ạ.
Em thậm chí còn ngắm đi sâu hơn về mảng game nên định học cả c++ sau này nhưng không biết có nên chỉ chuyên một thứ không.
Không biết có cao thủ nào có thể cho em xin lời khuyên không ạ.
Bài liên quan
Năng lực đến đâu mà muốn học thêm C++?
Chỉ học thêm món mới với mục đích:
Học linh tinh, mỗi thứ một tí, sau ra chả biết bản thân là biết làm cái gì.
Đi phỏng vấn, người ta sẽ hỏi câu quen thuộc:
Em biết nhiều thế, tóm lại, anh muốn hỏi là, EM LÀM ĐƯỢC CÁI GÌ RỒI?
Em cảm ơn anh đã tư vấn ạ.
Cái c++ em ngắm đến sau khi đã master được unity ạ , chắc cũng phải 5 6 năm nữa
Không biết bác như thế nào nhưng sau 1 năm học và làm việc với unity thì em khuyên bác nên học cho kỹ c++ trước rồi hãy tính
p/s: thành quả sau 1 năm học đây bác :v https://www.facebook.com/COmbOstudios
sao lại thế hả bác giải thích kĩ chút cho em với
tại mình thấy bảo c++ chủ yếu dùng vào các dự án lớn, nên cũng chưa dám học , cứ dùng c# unity làm những dự án tầm trung rồi lên dần có lẽ ổn hơn.
Theo mình thì vì khi dùng Unity nó hỗ trợ trong quá trình code rất tốt , nên có thể bác sẽ bị việc là dùng nhưng không hiểu rõ, với có thể gặp tình trạng không học thuật toán mà chỉ dùng những hàm có sẵn ( cái này mình gặp rất nhiều rồi :)) ) nên mình khuyên bác như thế :3 còn bác học thế nào là tùy bác vì xuất phát điểm của bác giống mình nên mình khuyên như thế,giúp bác đi đến đích nhanh hơn thôi :v còn nếu bác muốn trải nghiệm thì cứ yolo, có gì đâu :v
cảm ơn bác chia sẻ, vậy thì em cố gắng không dùng hàm sẵn thì chắc là ổn nhỉ.
:)) tùy bác thôi, mỗi người đều có con đường riêng mà