01/10/2018, 08:21
Cách thêm graphics.h cho MinGW
Các bác cho e hỏi cách để thêm thư viện graphics.h vào MinGW như thế nào ??
Ta download graphics.h ở đâu và paste vào mục nào trong folder MinGw ??
( e đang dùng sublime text để viết code và dùng MinGW để biên dịch )
Bài liên quan
đặt trong thư mục project chung với file main luôn, khỏi suy nghĩ
Hi huynguyen.
Bạn cho mình xem thư viện của bạn được không ?
Hi huynguyen.
Ý mình là thư viện bạn tải ở trang nào ý. @_@!
sorry bác, e nhầm
e tải ở https://sourceforge.net/projects/mingw-w64/?source=typ_redirect
Hi huynguyen.
Bạn học theo tài liệu nào mà cần dùng graphics.h vậy ?
e vọc một ví dụ trên mạng thôi bác
http://www.programmingsimplified.com/c/program/draw-shapes
Hi huynguyen.
STDIO
Trang bạn học đã khá cũ.
Tuy nhiên nếu vẫn muốn làm việc với nó bạn có thể tham khảo hướng dẫn.
Sử Dụng graphics.h Để Xây Dựng Ứng Dụng Đồ Họa :: Bài viết :: STDIO
Hướng dẫn bạn đọc sử dụng Borland Graphics Interface để xây dựng ứng dụng đồ họa đơn giản, graphics.h hay tên chính xác và đầy đủ của nó là Borland Graphics Interface – còn được biết đến với tên gọi BGI – là một thư viện đồ họa rất phổ biến trên DOS...
Hoặc
[C/C++] Đồ họa trong Dev-C++ - Cách Học
Update 24/05/2014: Đã test thành công trên cả hệ thống win 64 lẫn 32 bit. Sử dụng được cả thư viện winbgim.h và graphics.h Việc sử dụng đồ họa trên dev-C hơi khó khăn só với trên Turbo C khi mà Turbo C cho phép sử dụng ngay còn dev-C thì không được,...