30/09/2018, 16:30

Chọn ngôn ngữ để làm bài tập đồ họa máy tính?

Chào mọi người trên diễn đàn. Năm mới chúc mọi người sức khỏe và thành công trong cuộc sống!!!
Em có bài tập lớn môn đồ họa máy tính: Viết chương trình mô tả và tìm đường đi ngắn nhất bằng thuật toán Dijkstra trong không gian 2D và 3D.
Anh Đạt và các bạn làm ơn cho em hỏi: Em nên dùng ngôn ngữ nào để thuận tiện cho việc làm bài trong 2 tháng( e và 1 bạn nữa cùng làm). Em mới học Vb.net, C và C++ thì có đủ kiến thức để làm k ạ? Hay là dùng ngôn ngữ khác??/?
Cảm ơn mn!!!

Nguyễn Minh Dũng viết 18:42 ngày 30/09/2018

Em nên dùng ngôn ngữ nào để thuận tiện cho việc làm bài trong 2 tháng( e và 1 bạn nữa cùng làm). Em mới học Vb.net, C và C++ thì có đủ kiến thức để làm k ạ? Hay là dùng ngôn ngữ khác??/?

Nếu em sử dụng giao diện thì em nên dùng VB.Net vì nó dễ làm hơn.

viết 18:40 ngày 30/09/2018

: VB.net thì em cũng không hào hứng lắm ạ ( kiến thức món này e cũng chỉ 5/10 điểm) . Anh ơi, anh xem còn cách nào dễ hơn 1 chút không ạ???

Lập Trình Sư viết 18:34 ngày 30/09/2018

Lập trình đồ hoạ máy tính?

  • OpenGL Shading Language
  • Cg
  • Processing
  • Python for graphics
  • Blender and Python scripting
  • OpenGL and C++

viết 18:46 ngày 30/09/2018

Thầy giáo cũng hướng em về phương án OpenGL. Anh có thể cho em xin ít kinh nghiệm cũng như kiến thức để em tham khảo dc k ạ???

Lập Trình Sư viết 18:43 ngày 30/09/2018
  • Toán học, hình học không gian
  • Tư duy về không gian và các trục toạ độ
  • Hiểu về camera và góc quay
  • Khái niệm về màu sắc, và xử lý ảnh số và tính toán ma trận số
  • shader, vertex, sprite, fragment, texture
  • code nhiều vào

http://en.wikibooks.org/wiki/OpenGL_Programming

viết 18:36 ngày 30/09/2018

học không gian
Tư duy về không gian và các trục toạ độ
Hiểu về camera và góc quay
Khái niệm về màu sắc, và xử lý ảnh số và tính toán ma trận số
shader, vertex, sprite, fragment, texture
code nhiều vào

em xin cảm ơn! C và C++ em tự tin hơn hihi

Bài liên quan
0