LibGDX và dispose method
Chào các bạn, hiện mình đang học lập trình game bằng java sử dụng libGDX. Mình có một thắc mắc là tại sao khi mình tạo một project bằng libGDX thì luôn có method dispose() được tạo một cách tự động còn trong các tutorial trên youtube thì lại ko thấy(như các video của Code School).
Tại sao lại như vậy?
Việc này không ảnh hưởng đến game và memory của họ ak?
Và làm sao mình biết lúc nào nên sử dụng phương thức này?
Nếu được, mình có thể xin vài tài liệu hay về libGDX cho beginner ko? Mình bị kẹt mấy hôm rồi.
Cái này thì bạn Google nguyên cái cụm ấy : libGDX cho beginner đổi chữ cho thành “for”
=> libGDX for beginner PDF hoặc libGDX for beginner ebook là ra cả một đống
Link : https://www.google.com/search?q=libGDX+for+beginner+pdf&ie=utf-8&oe=utf-8
In ra đọc là chết mệt luôn . Tks bạn