30/09/2018, 21:58

Take a look at how OpenGL draw in slow motion

http://orbides.org/apps/superslow.html

Nguyễn Hoàng Trung viết 00:04 ngày 01/10/2018

Anh giải thích giùm em được không? Em chỉ hiểu là nó vẽ trong buffer trước r mới qua scene thôi

... viết 00:00 ngày 01/10/2018

Cái này nó mô phỏng việc render Mesh trong OpenGL, mỗi frame nó phải vẽ lại lần lượt từng tam giác trong Mesh để tạo ra những model.

Nguyễn Hoàng Trung viết 00:06 ngày 01/10/2018

ồ :o em cảm ơn , mà tại sao lại là tam giác ạ

... viết 00:08 ngày 01/10/2018

Chắc tại tam giác là hình cơ bản nhất trong OpenGL nên dễ render. Như vẽ hình chữ nhật thì cho vào shader vẽ 2 tam giác.

Geometry Shader nó chỉ nhận đầu vào các hình cơ bản như là point, line, line_adjacency, triangle, triangle_adjacency. Mà để render model được tạo nên từ mesh thì phải tô luôn khoảng diện tích bên trong, nên nó chọn vẽ tam giác, nếu render ko cần tô màu thì chọn input là line_adjacency cho model.

Bài liên quan
0