30/09/2018, 22:11

Thuật toán hướng đến nhân vật trong game

có một số game, khi nhân vật di chuyển thì nòng súng di chuyển theo, thuật toán của nó j ? hay là gọi chổ nv đứng là x, khi x di chuyển, tao có x=(x,y) rồi tạo sự kiện hướng đến tạo độ (x,y) à? em không giỏi toán cho lắm nên anh chị giúp cho (cho code c# nhé )

Thịnh Trần viết 00:22 ngày 01/10/2018

Bạn cho tọa độ Súng chuyển động theo Nhân vật
Vd Player (x ,y ,z) , Súng(a , b , c);
Súng (a , b , c) = Player(x , y , z) + khoảng cách ban đầu của chúng

Tao Không Ngu. viết 00:19 ngày 01/10/2018

This post was flagged by the community and is temporarily hidden.

Phương Trọng Lê viết 00:15 ngày 01/10/2018

Làm game mà không học khá toán thì hơi khó nha bạn, trước mắt bạn nên học về vector math và ứng dụng của nó trong game, làm game mà không biết về vector là không làm được đâu

Kollein Vĩnh viết 00:28 ngày 01/10/2018

làm Game cơ bản:
https://yinyangit.wordpress.com/category/game-dev/

Bài liên quan
0