30/09/2018, 19:30

Va chạm vật lý trong cocos2dx

mọi người cho mình hỏi chút.

làm sao để khi va chạm 2 sprite không cho nó xoay. vẫn giữ nguyên chiều đang rơi xuống ý.

... viết 21:44 ngày 30/09/2018

Bạn thử setdynamic cho body của sprite là false xem được không.

Nam viết 21:37 ngày 30/09/2018

à cho mình hỏi chút, làm sao để một vật đang rớt mà va chạm vào vật khác thì nó không bị xoay nhỉ?

... viết 21:38 ngày 30/09/2018

vật thể của bạn là cái gì va vào cái gì vậy, bạn có đặt trong môi trường vật lý + tạo physics body không. Mình chưa rõ lắm chổ này.

Nam viết 21:38 ngày 30/09/2018

cảm ơn bạn, cái kia mình set bị thiếu.

cho mình hỏi trường hợp này với.
Mình có 1 thành chắn. Lấy top của thanh chắn
topchan = thanhchan->getPositionY() + thanhchan->getcontentSize().height/2 * thanhchan->getScale()

1 quả bóng đang di chuyển (từ trên xuống) .lấy bottom quả bóng
bottombong = quabong->getPositionY() - quabong->getcontentSize().height/2 * quabong->getScale()

cái lúc quả bóng di chuyển (từ trên xuống) va vào thanh chắn thì lúc này
bottombong >= topchan chứ nhỉ. vậy mà mình log ra kết quả thì cái bottombong < topchan

Bài liên quan
0