01/10/2018, 10:25

Viết Auto Game?

Chào các anh/chị.
Hiện tại em đang học C++ theo các video của anh Đạt.
1/ Em muốn viết Auto cho game thì cần tìm hiểu những mảng nào khi đi theo hướng dùng C++ để viết?
2/ Em có tìm hiểu thì thấy hiện tại người ta dùng AutoIt, Delphi…
Những ngôn ngữ đó khi viết auto game có gì khác so với C++.

Em không học ngành CNTT nên cũng không biết bắt đầu từ đâu.
Hy vọng mọi người giúp em thêm nhiều.Em cảm ơn các anh chị.

Dark.Hades viết 12:31 ngày 01/10/2018

Nếu bạn không học CNTT mình khuyên dùng những ngôn ngữ bậc cao hỗ trợ luôn.

AutoIT nó hỗ trợ gần như từ a-z khoản bắt sự kiện, window, và push event nên khá dễ để vận dụng

Theo C++ thì tìm hiểu các lib có sẵn về push event, get class name của các cửa sổ hiện hành trong windows

Nguyên viết 12:40 ngày 01/10/2018

Bạn có thể giúp mình hiểu sự khác nhau giữa Delphi, C++, AutoIt khi viết Auto Game không ?
Mình vẫn không biết mặt ưu, nhược điểm giữa những ngôn ngữ trên.

Dark.Hades viết 12:25 ngày 01/10/2018

Thực ra nó không khác nhau nhiều, hoạ chăng thì về tốc độ xử lí. Các ngôn ngữ này đều hỗ trợ các hàm truy cập hệ thống nên dùng ngôn ngữ nào cũng được.

Với auto game mình thấy không cần quan trọng quá về tốc độ.

Bạn muốn học C++ thì có thể sử dụng nó viết cũng được nhưng khá vất vả ngay cả khi có docs.

Nguyên viết 12:31 ngày 01/10/2018

docs là gì vậy bạn.
Bạn có tài liệu về các lib có sẵn về push event, get class name của các cửa sổ hiện hành trong windows không?

Dark.Hades viết 12:25 ngày 01/10/2018

Docs viết tắt của từ tài liệu trong tiếng anh.

Các lib C++ thì mình không biết rõ, bạn có thể tìm google:

  • send keyboard event to process c++
  • get another windows c++
  • get another windows class name c++
Bài liên quan
0