Bài viết của Bùi Văn Nam

How to make website better ?

Copy right @2013 framgia.com reserved Demo in end of content , password download: framgia 0. Think and think Nowaday, people who makes Website always follow MVC standard but when we think about the website’s speed, we only think about increase the speed in Model and Controller, but the View ...

Tác giả: Bùi Văn Nam viết 21:56 ngày 11/08/2018 chỉnh sửa

Bone trong 3ds Max, ứng dụng vào một game đơn giản

Giới thiệu 3ds Max: Autodesk® 3ds Max® là một ứng dụng mạnh, tích hợp các mô hình 3 chiều, hoạt cảnh, và tạo cảnh 3D (rendering). Môi trường dễ học của nó cho phép các nghệ sĩ nhanh chóng tạo dựng một cách nhanh chóng các sản phẩm. 3Ds Max thường được sử dụng để tạo phim và các đoạn video nghệ ...

Tác giả: Bùi Văn Nam viết 21:56 ngày 11/08/2018 chỉnh sửa

Android wroking with Google Maps V2

Nếu bạn đã phát triển bất kỳ ứng dụng nào có chứa Google Maps V1 thì bây giờ là thời điểm nâng cấp nó tới Google Maps V2. Bởi vì Google Maps V1 chính thức bị deprecate ngày 03 tháng 12 năm 2012 và giờ nó không còn làm việc nữa. Mục tiêu của bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản về ...

Tác giả: Bùi Văn Nam viết 21:55 ngày 11/08/2018 chỉnh sửa

SỬ DỤNG RAVENDB – NOSQL TRONG ASP.NET MVC

Bài trước tôi đã giới thiệu các khái niệm về NoSql, bài này tôi xin được trình bày việc sử dụng NoSql trong một Asp.net MVC đơn giản. RavenDB cũng là open source được viết bằng C# nên thông qua nó ta có thể tìm hiểu được cơ chế của NoSql một cách thuận tiện hơn. 1. Các bước setup cơ bản ban đầu. ...

Tác giả: Bùi Văn Nam viết 21:52 ngày 11/08/2018 chỉnh sửa

GIZMOS IN UNITY

Trong nhiều Game engines khác nhau hầu hết đều hỗ trợ debug cho các đường thẳng hình khối bằng cách vẽ chúng ra nó thườngd dược gọi tên gợi tới việc vẽ đường thằng, hình khối debug như DrawDebugLine hay DrawDebugBox. Tương tự với các engines đó thì Unity cũng có công cụ hỗ trợ cho việc debug được ...

Tác giả: Bùi Văn Nam viết 21:51 ngày 11/08/2018 chỉnh sửa

PreferenceActivity In Android

Ứng dụng Android thường cần những settings để cho phép người dùng sửa đổi những thiết lập theo sở thích của họ. Android đã cung cấp một thành phần tuyệt vời để quản lý và lưu trữ những thiết lập đó. Nó cho phép chúng ta định nghĩa và tự động nó sẽ tạo ra giao điện UI để người dùng thiết lập . Tất ...

Tác giả: Bùi Văn Nam viết 21:49 ngày 11/08/2018 chỉnh sửa

Nghiên cứu : Sự khác nhau giữa Swift và Object-C ?

Hôm nay mình sẽ cùng các bạn nghiên cứu về Swift , Về Swift định nghĩa thì ở trên mạng cũng có rất nhiều , như "Swift là một ngôn ngữ lập trình mới dành cho các nhà phát triển ứng dụng dành cho iOS và OS X. Nhiều phần của Swift sẽ rất thân quen với những người đã có kinh nghiệm lập trình bằng C ...

Tác giả: Bùi Văn Nam viết 21:49 ngày 11/08/2018 chỉnh sửa

Preparing a CRA based React Redux Scaffold (Part 2)

This is the second installment to the article series Preparing a CRA based React Redux Scaffold . In the last article we setup a CRA boilerplate. We added basic support for React, Redux and React Router. We also introduced environment variables to our setup. In this article, we are going to add ...

Tác giả: Bùi Văn Nam viết 21:44 ngày 11/08/2018 chỉnh sửa

Hướng dẫn debug trong react native

Debug là kỹ thuật không thể thiếu được trong quá trình lập trình của mỗi lập trình viên. Bạn đã bao giờ code một project mà không debug lần nào chưa? nếu có chắc đó là chương trình kinh điển của mọi thời đại("Hello world") Trong một số ngôn ngữ lập trình không support việc debug ngay trên IDE vì ...

Tác giả: Bùi Văn Nam viết 21:43 ngày 11/08/2018 chỉnh sửa

Clean dynamic font API trong Swift

Xin chào các bạn, Hiện nay có một vài cách để tải phông chữ tùy chỉnh vào ứng dụng của bạn. Đưa chúng vào bundle của bạn và tải chúng vào lúc khởi chạy qua info.plist Tự động tải phông chữ sau khi khởi chạy, có thể ngay cả từ remote url Tải nhiều phông chữ thông qua info.plist thường ...

Tác giả: Bùi Văn Nam viết 21:43 ngày 11/08/2018 chỉnh sửa