Bài viết của Hoàng Hải Đăng

Smartwatch: đeo máy chiểu trên cổ tay?

Tại sự kiện CES 2016 , ASU (Trung Quốc) vừa cho ra mắt ASU Cast one, một mẫu smartwatch tích hợp khe chiếu 1280×800 cho phép bạn chiếu hình ảnh lên cánh tay, hay thậm chí xem một bộ phim khi đi cắm trại. Mỗi chiêc đồng hồ hiện nay có giá khoảng US$460 (tương đương hơn 10 ...

Tác giả: Hoàng Hải Đăng viết 19:46 ngày 11/08/2018 chỉnh sửa

Create Page Like Wix.com use basic Es6 Js (1) : Tạo hiệu ứng chuyển động Javascript 248 Nguyen The Vinh viết ngày 07/07/2018

Wix là một trang web dùng để tạo ra một trang web được thiết kế bởi user trang web này sẽ được update lên host để tạo thành 1 trang web public cho tất cả mọi người cùng xem.Theo mình là một ý tưởng khá sáng tạo , nó cũng giống như các trang web viết Blog như viblo hay kipalog .... Nó chỉ khác ...

Tác giả: Hoàng Hải Đăng viết 19:46 ngày 11/08/2018 chỉnh sửa

MySQL và WordPress: Database làm việc như thế nào?

WordPress sử dụng hệ thống quản lý database nguồn mở MySQL để lưu trữ và xuất tất cả thông tin về website, từ nội dung của bài post, đến comments, usernames và passwords. Nếu bạn cần hình ảnh hóa các thông tin này, hãy hình dung database là tủ tài liệu đầy ấp, và MySQL là công ty ...

Tác giả: Hoàng Hải Đăng viết 19:46 ngày 11/08/2018 chỉnh sửa

PopupMenu trong Java AWT

Previous PopupMenu có thể được tự động xuất hiện ở vị trí cụ thể trong một thành phần. Nó kế thừa lớp Menu. Khai báo lớp PopupMenu public class PopupMenu extends Menu implements MenuContainer, Accessible Ví dụ PopupMenu trong Java AWT package ...

Tác giả: Hoàng Hải Đăng viết 19:46 ngày 11/08/2018 chỉnh sửa

Sự khác nhau giữa throw và throws trong java

Từ khóa throws trong java Có một vài sự khác nhau giữa từ khóa throw và throws trong java được mô tả trong bảng dưới đây. No. throw throws 1) Từ khóa throw trong java được sử dụng để ném ra một ngoại lệ rõ ràng. Từ khóa throws trong java được sử dụng để khai báo một ...

Tác giả: Hoàng Hải Đăng viết 19:45 ngày 11/08/2018 chỉnh sửa

Panel trong Java AWT

Previous Panel là một lớp container đơn giản nhất. Nó cung cấp không gian trong đó một ứng dụng có thể đính kèm bất kỳ thành phần nào khác. Nó kế thừa lớp Container. Khai báo lớp AWT Panel public class Panel extends Container implements Accessible Ví dụ ...

Tác giả: Hoàng Hải Đăng viết 19:45 ngày 11/08/2018 chỉnh sửa

CheckBoxGroup trong Java AWT

Previous Đối tượng của lớp CheckboxGroup được sử dụng để nhóm một tập hợp các Checkbox lại với nhau. Tại một thời điểm chỉ có một nút hộp kiểm được phép ở trạng thái “on” và các nút hộp kiểm còn lại ở trạng thái “off”. Nó kế thừa lớp Object. Khai báo ...

Tác giả: Hoàng Hải Đăng viết 19:45 ngày 11/08/2018 chỉnh sửa

TextArea trong Java AWT

Previous Đối tượng của một lớp TextArea là một vùng nhiều dòng để hiển thị văn bản. Nó cho phép chỉnh sửa văn bản nhiều dòng. Nó kế thừa lớp TextComponent. Khai báo lớp AWT TextArea public class TextArea extends TextComponent Ví dụ TextArea trong Java AWT ...

Tác giả: Hoàng Hải Đăng viết 19:45 ngày 11/08/2018 chỉnh sửa

Sự khác nhau giữa final, finally và finalize

Sự khác nhau giữa throw và throws trong java Sự khác nhau giữa final, finally và finalize được thể hiện trong bảng dưới đây: No. final finally finalize 1) Final được sử dụng để áp dụng các hạn chế về class, phương thức và biến. Lớp final không thể được kế thừa, phương ...

Tác giả: Hoàng Hải Đăng viết 19:44 ngày 11/08/2018 chỉnh sửa

CheckBox trong Java AWT

Previous Lớp Checkbox được sử dụng để tạo một hộp kiểm. Nó được sử dụng để biến một tùy chọn on (true) hoặc off (false). Click vào một hộp kiểm thay đổi trạng thái của nó từ “on” thành “off” hoặc từ “off” thành “on”. Khai báo lớp ...

Tác giả: Hoàng Hải Đăng viết 19:44 ngày 11/08/2018 chỉnh sửa