
Thành phần HTML
Một trang HTML được tạo ra nhờ các thành phần HTML . Thành phần HTML Thành phần trong HTML được tạo nên bởi thẻ mở , thẻ đóng và nội dung ở giữa 2 thẻ <thẻ> nội dung </thẻ> Thành phần HTML là mọi thứ từ thẻ mở tới thẻ đóng <p> Đây là đoạn văn bản ...

Ảnh trong HTML
Code: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 < ! DOCTYPE html > < html > < body > < h2 > Ả nh trong HTML < / h2 > < img src = "/pictures/picfullsizes/2018/09/19/uvo15373 ...

<html>
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 < ! DOCTYPE html > < html > < head > < title > Ti ê u đề c ủ a trang < / title > < / head > < body > N ộ i dung ...

Trình soạn thảo HTML
Viết HTML bằng Notepad hoặc TextEdit HTML có thể được viết hoặc chỉnh sửa bởi những trình soạn thảo HTML chuyên nghiệp như: Adobe Dreamweaver Microsoft Expression Web CoffeeCup HTML Editor Tuy nhiên, để học HTML chúng tôi khuyến khích bạn nên sử dụng trình soạn thảo văn bản như ...

manifest trong HTML
Ví dụ : Một trang HTML sử dụng cache manifest (duyệt web offline): 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 < ! DOCTYPE HTML > < html manifest = "demo.appcache" > < head > < title > Ti ê ...

Thuộc tính HTML
Thuộc tính cung cấp thêm thông tin về thành phần trong HTML Thuộc tính HTML Thành phần HTML có thể có nhiều thuộc tính Các thuộc tính cung cấp thêm thông tin về một thành phần Các thuộc tính luôn luôn được đặt ở thẻ mở Các thuộc tính đi theo cặp tên/giá trị như: name = ...

Trang trí trong HTML
Ví dụ: Dòng chữ này màu Đỏ Dòng chữ này màu Xanh Code: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 < ! DOCTYPE html > < html > < body > < p style = "color:red" > D ò ng ch ữ ...

Đề mục trong HTML
Đề mục rất quan trọng trong một trang HTML Đề mục trong HTML Đề mục được định nghĩa bằng các thẻ từ <h1> đến <h6> <h1> sử dụng để định nghĩa đề mục quan trọng nhất trong trang. <h6> sử dụng để định nghĩa đề mục ít quan trọng nhất trong trang. ...

putImageData() trong Canvas
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 < ! DOCTYPE html > < html > < body > < canvas id = "myCanvas" awidth = "300" height = "150" ...

xmlns trong HTML
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 < ! DOCTYPE html PUBLIC "-//W3C//DTD XHTML 1.0 Transitional//EN" "http://www.w3.org/TR/xhtml1/DTD/xhtml1-transitional.dtd" > < html xmlns = "http://www.w3.org/199 ...

ImageData width trong Canvas
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 < ! DOCTYPE html > < html > < body > < canvas id = "myCanvas" awidth = "300" height = ...

createImageData() trong Canvas
Tạo một đối tượng ImageData có kích thước 100*100 với mỗi pixel được thể hiện bằng màu đỏ: Trình duyệt của bạn không hỗ trợ thẻ canvas trong HTML5. Code: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 ...

globalAlpha trong Canvas
Đầu tiên, vẽ một hình chữ nhật màu đỏ, sau đó thiết lập độ mờ (globalAlpha) là 0.5 và vẽ hai hình chữ nhật, một màu đỏ, một màu xanh: Trình duyệt của bạn không hỗ trợ thẻ canvas trong HTML5. Code: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 ...

getImageData() trong Canvas
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 < ! DOCTYPE html > < html > < body > < canvas id = "myCanvas" awidth = "300" height = "150" ...

globalCompositeOperation trong Canvas
Vẽ hình chữ nhật sử dụng nhiều giá trị của thuộc tính globalCompositeOperation. Hình chữ nhật màu đỏ là hình đích (destination). Hình chữ nhật màu xanh là hình nguồn (source): Trình duyệt của bạn không hỗ trợ thẻ canvas trong HTML5. Code: 1 ...

ImageData height trong Canvas
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 < ! DOCTYPE html > < html > < body > < canvas id = "myCanvas" awidth = "300" height = ...

transform() trong Canvas
Vẽ một hình chữ nhật, tạo một ma trận biến đổi với transform(), vẽ lại hình chữ nhật, tạo một ma trận biến đổi mới, lại vẽ lại hình chữ nhật. Lưu ý mỗi khi bạn gọi phương thức transform(), nó sẽ xây dựng dựa trên ma trận biến đổi trước đó: Trình duyệt của bạn không hỗ trợ thẻ canvas trong ...

ImageData data trong Canvas
Tạo một đối tượng ImageData có kích thước 100*100 với mỗi pixel được thể hiện bằng màu đỏ: Trình duyệt của bạn không hỗ trợ thẻ canvas trong HTML5. Code: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 ...

font trong Canvas
Chữ có kích cỡ 30px trong canvas sử dụng font Arial: Trình duyệt của bạn không hỗ trợ thẻ canvas trong HTML5. Code: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 < ! DOCTYPE html > < html ...

translate() trong Canvas
Vẽ một hình chữ nhật tại vị trí (10,10), di chuyển vị trí gốc (0,0) sang tọa độ (70,70). Vẽ lại hình chữ nhật lần nữa (lưu ý là vị trí hình chữ nhật lúc này là (80,80): Trình duyệt của bạn không hỗ trợ thẻ canvas trong HTML5. Code: 1 2 3 4 ...