06/04/2021, 14:51

MS Excel 2016: Cách bỏ ẩn tất cả các cột ở bên phải trong bảng tính - Excel Versions

Trong bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách bỏ ẩn tất cả các cột ở bên phải trong bảng tính trên [Microsoft Excel 2016] với các bước thực hiện có hình ảnh minh họa đơn giản nhất. Câu hỏi: Trong Microsoft Excel 2016, nếu tất cả các cột ở bên phải cột C bị ...

Trong bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách bỏ ẩn tất cả các cột ở bên phải trong bảng tính trên [Microsoft Excel 2016] với các bước thực hiện có hình ảnh minh họa đơn giản nhất.

Câu hỏi:

Trong Microsoft Excel 2016, nếu tất cả các cột ở bên phải cột C bị ẩn, vậy làm thế nào để tôi có thể bỏ ẩn tất cả các cột ở bên phải trong bảng tính?

Trả lời:

Trong bảng tính bên dưới, tất cả các cột bên phải cột C đều đã bị ẩn.

bo an tat ca cot ben phai PNG

Để bỏ ẩn tất cả các cột ở bên phải trong bảng tính, bạn hãy làm theo các bước như sau:

Bước 1: Để bỏ ẩn các cột này, bạn nhấn vào tiêu đề cột C, vừa giữ chuột trái và kéo con trỏ sang phải cho đến khi thông báo nổi xuất hiện hiển thị dòng chữ "1048576R x 16382C". (Nội dung này có thể thay đổi tùy vào phiên bản Excel mà bạn đang sử dụng.)

bo an tat ca cot ben phai 1 PNG

Bước 2: Giờ bạn chuyển qua tiêu đề ở cột C, nhấn chuột phải và chọn Unhide từ menu vừa hiện ra.

bo an tat ca cot ben phai 2 PNG

Bước 3: Bây giờ tất cả các cột ở bên phải của cột C sẽ được hiển thị trở lại.

bo an tat ca cot ben phai 3 PNG

Vậy là mình đã hướng dẫn các bạn cách bỏ ẩn tất cả các cột ở bên phải trong bảng tính trên Microsoft Excel 2016 với các thao tác đơn giản và hiệu quả nhất. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Vũ Văn Thanh

12 chủ đề

2597 bài viết

Cùng chủ đề
0