06/04/2021, 14:51

MS Excel 2016: Tìm hiểu về cửa sổ Properties trong VBA - Excel Versions

Trong bài này mình sẽ giúp các bạn tìm hiểu về cửa sổ properties trong [VBA] khi sử dụng [Microsoft Excel 2016] với các hình ảnh minh họa trực quan và đơn giản nhất. Tìm hiểu về cửa sổ Properties trong VBA Các cửa sổ Microsoft Visual Basic for Applications sẽ là nơi hiển thị môi trường hoạt ...

Trong bài này mình sẽ giúp các bạn tìm hiểu về cửa sổ properties trong [VBA] khi sử dụng [Microsoft Excel 2016] với các hình ảnh minh họa trực quan và đơn giản nhất.

Tìm hiểu về cửa sổ Properties trong VBA

Các cửa sổ Microsoft Visual Basic for Applications sẽ là nơi hiển thị môi trường hoạt động của VBA trong Excel 2016.

tim hieu cua so thuoc tinh PNG

Trong đó mọi người hãy cùng nhau tìm hiểu về cửa sổ Properties có trong môi trường VBA.

Cửa sổ Properties thường được tìm thấy ngay bên dưới phần Project Explorer trong Excel 2016. Nó sẽ là nơi hiển thị thuộc tính của các đối tượng được chọn trong Project Explorer.

tim hieu cua so thuoc tinh 1 PNG

Trong ví dụ trên, nó đang hiển thị các thuộc tính của một mô-đun có tên Module1.

Nếu trong quá trình sử dụng, mà bạn không thể nhìn thấy cửa sổ Properties này trong cửa sổ Microsoft Visual Basic for Application, thì bạn có thể hiển thị nó lên bằng cách chọn Properties Window trong menu View hoặc sử dụng phím F4.

tim hieu cua so thuoc tinh 2 PNG

Vậy là mình đã giúp các bạn tìm hiểu về cửa sổ Properties trong VBA khi sử dụng Microsoft Excel 2016 với các thông tin đơn giản và hiệu quả nhất. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Vũ Văn Thanh

12 chủ đề

2597 bài viết

Cùng chủ đề
0