06/04/2021, 14:51

MS Excel 2016: Cách hiển thị giá trị ẩn trong Pivot Table - Excel Versions

Trong bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách hiển thị giá trị ẩn trong [Pivot Table] trên [Microsoft Excel 2016] với các bước thực hiện có hình ảnh minh họa đơn giản nhất. Các bước để hiển thị giá trị ẩn trong Pivot Table Để hiển thị giá trị ẩn trong Pivot Table trên Excel 2016, bạn sẽ cần ...

Trong bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách hiển thị giá trị ẩn trong [Pivot Table] trên [Microsoft Excel 2016] với các bước thực hiện có hình ảnh minh họa đơn giản nhất.

Các bước để hiển thị giá trị ẩn trong Pivot Table

Để hiển thị giá trị ẩn trong Pivot Table trên Excel 2016, bạn sẽ cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bạn tìm đến biểu tượng bộ lọc nằm bên cạnh tiêu đề của pivot table. Biểu tượng này cho thấy rằng một giá trị đã bị ẩn trong pivot table. Trong ví dụ này, Order ID số 10252 đã bị ẩn trong pivot table và mình sẽ cần phải bỏ ẩn giá trị này.

hien gia tri bi an pivot table PNG

Bước 2: Bạn nhấn vào mũi tên ở bên phải trong cột Order ID và nhấn dấu tích chọn vào ô giá trị 10252. Sau đó bấm vào nút OK.

Lưu ý rằng, tất cả các giá trị được kiểm tra đều có thể nhìn thấy trong pivot table. Tất cả các giá trị không thể kiểm tra được sẽ bị ẩn trong pivot table.

hien gia tri bi an pivot table 1 PNG

Bước 3: Khi bạn xem lại bảng Pivot Table, bạn đã có thể xem chi tiết Order ID số 10252 và biểu tượng bộ lọc đã bị ẩn đi.

hien gia tri bi an pivot table 2 PNG

Vậy là mình đã hướng dẫn các bạn cách hiển thị giá trị ẩn trong Pivot Table trên Microsoft Excel 2016 với các thao tác đơn giản và hiệu quả nhất. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Vũ Văn Thanh

12 chủ đề

2597 bài viết

Cùng chủ đề
0