06/04/2021, 14:51

MS Excel 2016: Tìm hiểu về cửa sổ Immediate trong VBA - Excel Versions

Trong bài này mình sẽ giúp các bạn tìm hiểu về cửa sổ Immediate trong [VBA] khi sử dụng [Microsoft Excel 2016] với các hình ảnh minh họa rõ ràng và đơn giản nhất. Tìm hiểu về cửa sổ Immediate trong VBA Các cửa sổ Microsoft Visual Basic for Applications sẽ là nơi hiển thị môi trường hoạt động ...

Trong bài này mình sẽ giúp các bạn tìm hiểu về cửa sổ Immediate trong [VBA] khi sử dụng [Microsoft Excel 2016] với các hình ảnh minh họa rõ ràng và đơn giản nhất.

Tìm hiểu về cửa sổ Immediate trong VBA

Các cửa sổ Microsoft Visual Basic for Applications sẽ là nơi hiển thị môi trường hoạt động của VBA trong Excel 2016.

cua so immediate PNG

Giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về cửa sổ Immediate trong môi trường VBA.

cua so immediate 1 PNG

Trong Excel 2016, cửa sổ Immediate thường được tìm thấy bên dưới cửa sổ mã. Đây là một cửa sổ quan trọng của công cụ gỡ mã lỗi được tìm thấy trong môi trường VBA. Với cửa sổ này, nó sẽ cho phép bạn:

  • Nhập mã và nhấn ENTER để xem kết quả của mã.

  • Khi ở chế độ gỡ mã lỗi, nó cho phép bạn xem giá trị và vị trí của một mã lỗi đang xảy ra.

Cửa sổ Immediate thường sẽ không được hiển thị sẵn khi bạn mở cửa sổ Microsoft Visual Basic for Applications, do đó để mở cửa sổ, bạn hãy sử dụng phím tắt Control + G hoặc truy cập vào tab View và nhấn chọn vào dòng Immediate Windows để hiển thị cửa sổ này.

cua so immediate 2 PNG

Vậy là mình đã giúp các bạn tìm hiểu về cửa sổ Immediate trong VBA khi sử dụng Microsoft Excel 2016 với các thông tin đơn giản và hiệu quả nhất. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Vũ Văn Thanh

12 chủ đề

2597 bài viết

Cùng chủ đề
0